คุณเกิ้ล -เกื้อกาญจน์ ดีใจ นางแบบกิตติมศักดิ์ ในงาน 6 ทศวรรษ พัฒนาดาวน์ “วันรวมใจประชา เมตตาปัญญาอ่อน”

คุณเกิ้ล- เกื้อกาญจน์ ดีใจ นางแบบกิตติมศักดิ์

ในงาน 6 ทศวรรษ พัฒนาดาวน์ ” วันรวมใจประชา เมตตาปัญญาอ่อน”

(บน) คุณเกิ้ล-เกื้อกาญจน์ ดีใจ

นอกจากจะสวย รวย และมีเสน่ห์แล้ว คุณเกิ้ล-เกื้อกาญจน์ ดีใจ จีเวลรี่ ดีไซเนอร์สาวเจ้าของแบรนด์ N&K Jewelry ซึ่งมีช็อปหรูอยู่ที่เลขที่ 36 ถนนนราธิวาสราชนคริทร์  ยังเป็นสาวใจสวยร่ำรวยบุญอีกด้วย เพราะชอบทำบุญสร้างกุศลอยู่เป็นประจำ ล่าสุด เธอก็มีจิตอาสา ยินดีรับหน้าที่เป็นหนึ่งในนางแบบกิตติมศักดิ์ ไปร่วมเดินแฟชั่นในงาน  6 ทศวรรษ พัฒนาดาวน์ “วันรวมใจประชา เมตตาปัญญาอ่อน” ซึ่งจัดโดย สายสม วงศาสุลักษณ์ ประธานมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์  เป็นรายการพิเศษ ถ่ายทอดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 HD 1 โอกาสครบรอบ 60 ปี ของมูลนิธิฯ  และรายได้จากการจัดงานก็มอบให้กับมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนฯ นั่นเอง

 

 

“การจัดงาน “วันรวมใจประชา เมตตาปัญญาอ่อน” นี้เป็นส่วนหนึ่งในการระดมรายได้ หารายได้ช่วยเหลือสนับสนุนคนพิการทางสติปัญญา ภายใต้ความดูแลของมูลนิธิผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเพื่อการสงเคราะห์และ พัฒนาผู้พิการทางสติปัญญา สามารถติดต่อมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อขอบริจาคได้ที่โทร. 0-2215-0781-5 หรือบริจาคผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกแห่ง หรือผ่านทางบัญชี “มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อน” ผ่านบัญชีธนาคาร บัญชี “มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อน” ประเภทบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนอโศกดินแดง เลขที่บัญชี 049-2-03001-5, ธนาคารกรุง เทพ สาขาถนนดินแดง เลขที่บัญชี 128-0-95249-8, ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยถนนดิน แดง เลขที่บัญชี 056-1-00234-7, ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนอโศก ดินแดง เลขที่บัญชี 144-2-14735-9 กรุณาแฟกซ์หลัก ฐานการบริจาคเงิน โทรสาร 0-2215-0786 หรือสนใจบริจาคสิ่งของ จัดกิจกรรมเพื่อน้องๆ และเลี้ยงอาหารกลางวันน้องผู้พิการทางสติ ปัญญา ติดต่อได้ที่สำนักงานมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โทร. 0-2215-0781-5 ” คุณสายสม วงศาสุลักษณ์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับการสวมหมวกเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ของคุณเกิ้ล เธอเคยสวมหมวกใบนี้มาหลายครั้ง และหลายงานแชริตี้ จนนับครั้งไม่ถ้วน

เหตุนี้ ทุกก้าวย่างที่กรีดกรายบนเวทีแคทวอล์คของเธอ จึงมาดมั่น ไม่พรั่นพรึง แถมสวยเชิด ริ่ดโก้ ไม่แพ้นางแบบมืออาชีพเลยค่ะ

(บน) N&K Jewelry ผลงานการออกแบบของคุณเกิ้ล  

สนใจ แวะชมได้ที่ N&K Jewelry เลขที่ 36 ถนน นราธิวาสราชนคริทร์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 095 928 9292

%d bloggers like this: