“ปรมาจารย์โบบิ”-สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ จะจัดงานแถลงข่าว ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.ในนามพรรคไทยทวีคูณ

 “ปรมาจารย์โบบิ”-สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์แว่นตาไอซอพติก (ISOPTIK) และประธานฝ่ายพัฒนาประเทศ  พรรคไทยทวีคูณ  จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการกรณีที่ตนตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้งชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. 
ในวันที่ 24 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00-16.00 น. ณ ศูนย์แว่นตาไอซอพติก อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถ. รัชดาภิเษก
 
โดยในงาน “ปรมาจารย์โบบิ” จะให้สัมภาษณ์ถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้ตนลงสมัครชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม. นอกจากนั้นยังจะแถลงถึงนโยบายหลักและแผนการทำงานในแบบฉบับของ “ปรมาจารย์โบบิ” ที่จะเนรมิตกรุงเทพฯให้เป็น “มหานครที่น่าอยู่และน่าเที่ยวที่สุดในโลก” ภายใต้สโลแกน “ถ้าเชื่อ ก็ทำได้ทุกสิ่ง”

แนวคิดและหนทางที่จะทำให้กรุงเทพฯเป็นมหานครที่น่าอยู่และน่าเที่ยวที่สุดในโลกนั้น ปรมาจารยโบบิ กล่าวว่า มันไม่ได้ยากตรงไหนเลย เพียงแค่คุณสามารถตอบโจทย์ 18 ข้ออ่อนด้อยอันเป็นปัญหาหลักที่ทำให้กรุงเทพฯ กลายเป็นเมืองที่น่าเบื่อหน่ายและไม่น่าอยู่่ที่สุดในยามนี้ได้ กรุงเทพฯ ก็จะกลายเป็น “มหานครที่น่าอยู่และน่าเที่ยวที่สุดในโลก” ทันที

และนี่คือหนทางปลดล็อคหรือแก้ไขปัญหาหลัก 18 ประการของกรุงเทพฯ ตามแนวคิดของปรมาจารย์โบบิ

 “1.รถเมล์ไฟฟ้าฟรี แอร์เยนฉ่ำทุกสาย ไม่ต้องยืน 2. แม่น้ำ ลำคลอง หนอง บึง ทุกแห่ง ต้องสะอาด 3.อาหารนักเรียน สด สะอาด อร่อย ถูกหลักโภชนาการ วันละ 3 มื้อ ฟรี 4. สร้างเขื่อนยักษ์ ปากน้ำเจ้าพระยา ป้องกันน้ำท่วมจากน้ำทะเลหนุน 5.ศูนย์อบรม Digital Marketing ฟรี ทั่วกรุงเทพฯ 6.ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ รวมความรู้เชื่อมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 7. สร้างอาคารจอดรถบนที่รกร้าง 20 บาทต่อ 6 ชั่วโมง 8.แท้งค์ยักษ์ใต้ดินทั่วกรุงเทพฯ ป้องกันน้ำท่วม 9.ขุดอุโมงค์สร้างสะพานลอยทุกแยก แก้รถติด 10. ที่จอดรถใต้ดินทั่วกรุงเทพแก้รถติด 11. ให้รถเลี้ยวเป็นใหญ่ แก้รถติด 12.ข้าวแกงจานใหญ่ ตักเอง ครั้งละ 20 บาท 13. เพิ่มตลาดสดจากที่รกร้าง ลดค่าครองชีพ 14.ห้องน้ำสะอาดทั่วกรุงเทพ 15.สอนสร้าง Statement ขอสินเชื่อจากธนาคาร 16. แก้ผังเมืองสร้างอาคารได้สูงขึ้น 17.กรุงเทพค้า 24 ชั่วโมง 18. แก้สลัมกรุงเทพ เป็นคอนโดราคาถูก

ถ้าเชื่อ ก็ทำได้ทุกสิ่ง “ ปรมาจารย์โบบิ” -สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์แว่นตาไอซอพติก และประธานฝ่ายพัฒนาประเทศ  พรรคไทยทวีคูณ ผู้ลงสมัครชิงเก้าอี้ผู้ว่ากทม. กล่าวทิ้งท้าย

ติดตาม ปรมาจารย์โบบิ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. ที่เก่งที่สุด ได้ที่

โทร : 081-538-4200

ไลน์ : @masterbobi

www.thaibetter.com

%d bloggers like this: