ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ เป็นเจ้าภาพร่วมในงานอุปสมบทพระกากัน มาลิค

ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ และครอบครัว

เป็นเจ้าภาพร่วมในวันอุปสมบทพระกากัน มาลิค

และทำบุญยาวมาจนวันมาฆบูชา

 
ในวันอุปสมบทของ พระอโสโก (กากัน มาลิค) ณ วัดธาตุทอง เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมานั้น
ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ ผู้เป็นกัลยาณมิตรและเป็นลูกศิษย์พระอาจารย์เดียวกัน ได้มีศรัทธาแรงกล้าโดยให้เกียรติไปเป็นเจ้าภาพร่วม ในงานสำคัญนี้ตั้งแต่ก่อนเริ่มพิธีจนกระทั่งจบพิธีอันยาวเหยียดโดยไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยล้าแต่อย่างใด  มีแต่ความรู้สึกปลื้มปิติเป็นล้นพ้นจนจะสรรหาคำใดๆมาพรรณนาได้ด้วยซ้ำ
 
 
 
และพอถึงวันมาฆบูชา (16 กพ.2565) ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ เธอก็ยังคงมีศรัทธาอันแรงกล้าไม่ยอมถอยให้กับใคร เอ๊ย! ไม่มีวันลดน้อยถอยลงแม้สักกระเบียดนิ้วเดียว เพราะได้ไปเป็นเจ้าภาพทำบุญเลี้ยงพระ ถวายเพล ไตรจีวร สังฆทานและปัจจัย แด่พระ อโสโก (พระกากัน) ตลอดจนพระอื่นๆ อีก  20 รูป ที่วัดธาตุทอง
 
 
โดยมีเหล่ากัลยาณมิตรสายธรรมมะผู้ชอบบุญตัวยงที่รักใละคร่แนับถือกันดี หลั่งไหลมาร่วมทำบุญด้วยมากมาย อาทิ คุณสุพิชชญา สาครและลูกสาวผู้เป็นนักธุรกิจคนสวย-น้องจ้อบ (สวมสาหรี่สีแดง) กนิษฐรินทร์ วามะศิริภัทร ,คุณทรงธรรม เกิดแก่นและคุณแม่, คุณสุธี เกียรติพัฒนกุล และคุณประภาภรณ์ จูรบูรณ์ ฯลฯ 
 
 
 
และด้วยเหตุที่ พระกากัน ตั้งใจจะฉันแต่มังสวิรัติตลอดไป ดร.กฤษณาและคณะจึงได้จัดสรรเมนูสุดพิเศษจากโรงแรม 5 ดาวของเมืองไทยมาให้ถวาย ทำให้ลูกศิษย์วัดและผู้มาร่วมทำบุญในวันมาฆบูชาพลอยมีลาภปากได้ลิ้มรสเมนูสุดพิเศษนั้นไปด้วย 
 
ขออนุโมทนาสาธุกับบุญกุศลใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุดนี้กับ ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ และคณะด้วยนะคะ 
%d bloggers like this: