ปรมาจารย์โบบิ ประเดิมวันแรก กทม.ปลดล็อคโควิด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรรคไทยทวีคูณ

ทันทีที่ทราบว่า กทม. ตลอดจนพื้นที่สีแดงเข้มทั้งหมดจะปลดล็อคดาวน์โควิด ในวันที่ 1กันยายน 2564 ปรมาจารย์โบบิ-สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ บิ๊กบอสแห่งศูนย์แว่นตาไอซอพติค ก็ประเดิมอีเว้นท์แรกที่ร้อนรุ่มสุมทรวงมานาน โดยจะจัดงานแถลงข่าว เปิดตัว “พรรคไทยทวีคูณ” ทันที ในวันพุธที่1กันยายน 2564 นี้เวลา 14.00น. ณ ศูนย์แว่นตาไอซอพติค
อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์
(ชั้น 2 ห้อง 208 ) ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งเป็นหัวหาดที่เป็นทั้งออฟฟิศและบ้านหลังที่ 2 ของปรมาจารย์โบบิ ยามที่งานมัดรัดตัวจนเงยหน้าไม่ขึ้นนั่นเอง

ปรมาจารย์โบบิ -สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ บิ๊กบอสแห่งศูนย์แว่นตาไอซอพติค ผู้คิดค้น และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แว่นโปรเกรสซีฟอัจฉริยะ ระบบดิจิตอล 3 มิติ เขาเป็นหนึ่งในหลายนักธุรกิจย่านราชประสงค์ ผู้ประสบปัญหาเดือดร้อนจากธุรกิจเสียหายเพราะม็อบเสื้อแดงยึดพื้นที่ย่านราชประสงค์ (7-19 พฤษภาคม 2553) นั่นคือแรงบันดาลใจทำให้เขาเริ่มหันมาสนใจเรื่องการเมือง (ซึ่งเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่ายที่สุดสำหรับเขามาแต่ไหนแต่ไร)

เขาก้าวเข้ามามีบทบาทในการเมืองเพื่อเรียกร้องสิทธิของนักธุรกิจที่ประสบปัญหาธุรกิจจากปัญหาการเมืองไม่สงบในปี2553 และในฐานะประชาชนคนไทยคนหนึ่งที่อยากเห็นคนไทยระดับกลางถึงล่าง ได้พ้นจากปัญหาความยากจนเสียที

บทบาททึ่โดดเด่นที่สุดของเขาก็คือการเป็นหัวหอกต่อสู้เรียกร้องเพื่อให้เมืองไทยได้มีคลองไทย หรือคลองคอคอดกระที่คนไทยช่วงอายุเดียวกับเขาได้ยินคุ้นหูมาเป็นเวลานานถึง40 ปีแล้วนั่นเอง

และวันหนึ่งเมื่อไม่นานนี่เอง เขาก็ได้ลุกขึ้นก่อตั้งพรรคการเมืองชื่อ “พรรคไทยทวีคูณ” ชูจุดเด่นของพรรคคือเพื่อหารายได้เข้าประเทศ และเป็นรายได้ที่ยั่งยืนแบบทวีคูณ ซึ่งก็คือรายได้จากการที่ประเทศไทยจะต้องมีคลองไทย เพื่อเมืองไทยจะได้เป็นศูนย์กลางของท่าเรือน้ำลึกแห่งใหม่ของโลก เหมือนที่ประเทศสิงคโปร์เป็นและผูกขาดจนร่ำรวยมาเนิ่นนาน

“นั่นคือรัฐบาลไทยควรจะขุดคลองไทยตรงคอคอดกระ ที่คนไทยรุ่นๆเดียวกับผมได้ยินมานานนับ 40 ปีนั่นซะที” ปรมาจารย์โบบิ กล่าวอย่างมีอารมณ์

ปรมาจารย์โบบิเผยต่อว่า พอทราบว่ากรุงเทพฯจะปลดล็อคโควิดในวันที่ 1กันยายนนี้ ตนก็เลยจะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “พรรคไทยทวีคูณ” ขึ้นเพื่อประกาศเจตนารมณ์ของพรรคและปณิธานส่วนตัวที่จะลงรับสมัครเลือกตั้งในสมัยหน้า โดยงานแถลงข่าวจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 1 กันยายน2564 เวลา 14.00 น.
ณ บริเวณด้านหน้า ศูนย์แว่นตาไอซอพติค
อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์
(ชั้น 208) ถนนรัชดาภิเษก

เกี่ยวกับศูนย์แว่นตาไอซอพติค :
ศูนย์แว่นตาไอซอพติค ได้รับรางวัล Organization of the Year 2019 (องค์กรดีเด่นแห่งปี 2562)
จากโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ด้วยเหตุผลคือ
ศูนย์แว่นตาไอซอพติกมีคุณสมบัติที่เหมาะสมเป็นผู้ที่มีความสามารถนำความรู้ไปปฏิบัติจริง มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศในการบริหารงานกิจการต่างๆ ให้สำเร็จ โดยอาศัยความรู้ความสามารถของตนเองและความร่วมมือของผู้อื่น ประพฤติตนอยู่ในกรอบของคุณงามความดี มีคุณธรรมจริยธรรม อีกทั้งมีการตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่างๆ สมควรยกย่องให้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและสาธารณชนสืบไป

ส่วนปรมาจารย์โบบิ-สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ ได้รับรางวัล “ นักบริหารดีเด่นแห่งปี ” พุทธศักราช ๒๕๖๒ ( Executive of The Year 2019 )

%d bloggers like this: