สส.สมคิด เชื้อคง กับภารกิจพิเศษสุดฟิน “นักร้องกิตติมศักดิ์ในงานแฟชั่นการกุศล

สส.สมคิด เชื้อคง

กับภารกิจพิเศษสุดฟิน “นักร้องกิตติมศักดิ์”

ในงานแฟชั่นโชว์การกุศล

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่าน พอลงจากเครื่องอุบลราชธานี-กรุงเทพฯ ไฟลท์บ่ายสองเศษๆ สส.หนุ่มใหญ่แต่ไฟยังแรงจากอุบลฯ เมืองนักปราชญ์ พรรคเพื่อไทยอย่างคุณสมคิด เชื้อคง ก็รีบเข้าบ้านย่านบางโพ อาบน้ำเปลียนเสื้อผ้าเป็นกางเกงยีนส์และเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายริ้วสีสดใสหลากสีราวสีรุ้งเลยทีเดียว 

ไม่ได้ไปเที่ยวไหนหรอกนะคะ แต่ไปปฏิบัติภารกิจ “ร้องเพลงการกุศล” ในฐานะ “นักร้องกิตติมศักดิ์” แถมบริจาคเงินอีก 10,000 บาท ให้กับงาน Charity So CELEB  & BKIF Fashion Show 2020 ณ Runway CDC Hall, ห้อง  Crystal Balloom , CDC ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบด่วน รามอินทรา- เอกมัย) รายได้บางส่วนจากการจัดงาน มอบให้สมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นกันดาร ในพระอุปภัมถ์ของสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี นั่นเอง

ซึ่งงานนี้มี ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ & คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ เป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และมีพันอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานคณะปวงชนชาวไทย เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ เป็นประธานอุปภัมภ์ 

(บน-ที่ 4 จากซ้าย) ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ (และขวาสุด) สส. สมคิดเชื้อคง

ทันทีที่มาถึงงาน และได้พบกับดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของงาน สส.สมคิด เชื้อคง ก็ถูก ดร.สิริลักข์ แซวเรื่องกางเกงยีนส์ที่โดน Remake ให้เป็นยีนส์เก่าสีซีดแถมมีรอยขาดรุ่งริ่งเสมือนจริง ซึ่ง สส.ปากคมแห่งเมืองอุบลฯ ก็ตอบกลับแบบนุ่มๆอย่างออมปากออมคำว่า “ผมเป็นสส.มาจากถิ่นทุรกันดารน่ะครับ และอยากมาร่วมงานการกุศล เพื่อหารายได้มอบให้กับสมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นที่ทุรกันดารเหมือนผมครั

โดยงานนี้ ท่านสส.สมคิด เชื้อคง ได้ขึ้นเวทีอวดลูกคอเพลงลูกทุ่งยอดฮิตไป 2 เพลง คือ สาวผักไห่ และ รอยไถแปร 

พอร้องเสร็จ ท่านก็รีบกลับบ้านทันที เพราะในวันรุ่งขึ้น ยินว่าจะมีภารกิจประชุมพรรคในตอนเช้า 

แบบนี้ต้องเรียกว่า “งานหลวงไม่ขาด งานราษฎร์ไม่เสีย” นะคะ

SO CELEB และ  BKIF 2020 ขอกราบขอบพระคุณท่าน สส.สมคิด เชื้อคง ณ ตรงนี้ อีกครั้งนะคะ

Thousand thanks never enough!

 

 

%d bloggers like this: