พระเอกหนุ่ม กากัน มาลิค เจียดคิวทองวิ่งรอกไปร่วมงานพิธีเททองหล่อพระพุทธรูปฯตามคำเชิญของดร.กฤษณา หาระสาร

พระเอกหนุ่ม กากัน มาลิค เจียดคิวทองวิ่งรอกไปร่วมงาน

พิธีเททองหล่อพระพุทธรูปฯตามคำเชิญของดร.กฤษณา หาระสาร 

ดาราดังจากแดนภารตะ กากัน มาลิค พระเอกหนุ่มสุดหล่อชื่อดังของอินเดีย  และ ดร. กฤษณา หาระสาร นับว่าเป็น “กัลยาณมิตร” และ เป็น พี่น้องสายธรรม ซึ่งได้ทำบุญกุศลร่วมกันมาโดยตลอดเป็นเวลานานนับหลายสิบปีแล้ว

เมื่อวันมาฆบูชาที่ผ่านมา เขาได้เดินทางมารับรางวัลเสาอโศก จาก ม.ล.สราลี กิติยากร ตัวแทนพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมกับดร.กฤษณา หาระสาร และเจ้าหญิงแห่งกัมพูชา –พระองค์เจ้าสีสุวัตถิ์กุสุมะนารีรัตนา ซึ่งตอนเย็นวันเดียวกันนั้น  กัลยาณมิตรสายธรรมทั้งสาม ยังได้ไปเวียนเทียนวันมาฆบูชาร่วมกัน ที่วัดนายโรง ปิ่นเกล้า อีกด้วย

มาเมืองไทยเที่ยวนี้พระเอกหนุ่ม กากัน มาลิค ยังมีคิวต้องไปถ่ายหนังและละครอยู่หลายเรื่อง  เรียกว่าคิวแน่นแทบจะกระดิกไม่ได้เลยทีเดียว

แต่พรุ่งนี้ (วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2562  เวลา 17.00 น.) เขายินดีเจียดคิวไปเป็นแขกวีไอพีในงานพิธีเททองหล่อพระพุทธรูปหน้าตัก 32 นิ้ว จำนวน 4 องค์ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ลานพิธีโรงหล่อพุทธรักษา อ.รุ่งศิลป์ (หลังวัดศรีมหาโพธิ์ ) อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อนำไปประดิษฐาน ณ เจดีย์บรรจุอัฐิธาตุ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดสักกะวัน (ภูกุ้มข้าว)  ต.โนนบุรี อ. สหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธ์ุ ของหลวงปู่หา ศุภโร  เจ้าอาวาสวัด ซึ่งเป็นพระป่า สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ตามคำเชิญของ ดร.กฤษณา หาระสาร ซึ่งเธอจะไปร่วมงานในฐานะเป็นเจ้าภาพในการสร้างพระพุทธรูปปางมารวิชัย 1 ใน 4 องค์ ของงานนี้นั่นเอง โดยมีคุณณัฐดนัย อริยะวิริยานนท์ เป็นประธานของงาน และมีคุณทรงธรรม เกิดแก่น เป็นผู้ประสานงาน พร้อมด้วยแขกวีไอพีอื่นๆ เช่น คุณจรรยา โกสุมสุรังค์ และคุณเกษแก้ว พึ่งชาญชัยกุล

ยินว่าหลังจบงานนี้ คุณกากัน มาลิค มีคิวจ่อก้นให้ต้องวิ่งรอกไปต่ออีกงาน ตามประสาพระเอกคิวทองนั่นเอง

%d bloggers like this: