คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม สุดปลื้ม กระทรวงวัฒนธรรมเลือกให้เป็นดีไซเนอร์โชว์เคส

 

คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม สุดปลื้ม

กระทรวงวัฒนธรรมเลือกให้เป็นดีไซเนอร์โชว์เคส

 

(บนขวา) คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหมและคุณปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์

 

 

(บน) งานแถลงข่าวที่ร้านอาหาร “ศรีนครพิงค์” เชียงใหม่

หลังจากวุ่นๆและยุ่งๆอยู่กับการจัดงานแถลงข่าวให้คุณสามีสุดเลิฟ -พี่ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ และน้องเพชร พุ่มพวง ที่ร้านอาหาร “ศรีนครพิงค์ ” เชียงใหม่ เสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม คู่ชีวิตคนปัจจุบันของคุณปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์ ก็เพิ่งจะมีเวลาได้เงยหน้าขึ้นทำงานของตัวเองเสียที นั่นคือหน้าที่ของดีไซเนอร์ผ้าชนเผ่าที่ตัวเองยึดเป็นอาชีพมาตลอดชีวิต

(บน ขวาสุด)คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม ในชุดผ้าชนเผ่าชุดเดียวในโลก ที่เธอออกแบบเอง

“โอ๊ตมีจ๊อบล่าสุดจากสำนักวัฒนธรรม จังหวัดเชียงใหม่  กระทรวงวัฒนธรรม ให้เป็นตัวแทนภาคเหนือ ทำคอลเลคชั่นจากผ้าชนเผ่าสำหรับเป็นโชว์เคสให้กับกระทรวงวัฒน์ฯ ซึ่งตั้งแต่ได้รับจ๊อบนี้มา ตัวเองยังไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะไปเสาะหาวัตถุดิบในการผลิตเลย และแม้กระทั่งจะนั่งลงเพื่อดีไซน์แบบก็ยังไม่มีเวลา เพราะช่วงที่ผ่านมา พี่ปุ้มมีเรื่องวุ่นๆคือมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดไลฟ์คอนเสิร์ต “28 ปี ดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า” กับผู้จัดคือคุณหนึ่ง จักรวาร ซึ่งตอนนี้เรื่องราวก็จบกันไปแล้วเพราะทางคุณหนึ่งก็ได้ขอโทษพี่ปุ้ม และพี่ปุ้มก็เป็นผู้ใหญ่ใจดี ยกโทษให้และยอมจบเรื่องกันแต่โดยดี”

(บนซ้ายสุด) คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม สวยเซ็กซี่ในชุดผ้าชนเผ่าสุดยูนีค เพราะมีชุดเดียวในโลก ที่เธอออกแบบเองเช่นกัน

เรื่องเมื่อวานได้จบไปแล้ว เหลือเรื่องวันนี้ของคุณโอ๊ต คือนั่งลงออกแบบและเร่งทำคอลเลคชั่นผ้าชนเผ่าส่งสำนักวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ กระทรวงวัฒนธรรม ให้ทันตามกำหนด

แน่นอนว่า “มืออาชีพ” อย่างเธอนั้น สามารถอยู่แล้ว “ทุกอย่างมันอยู่ในหัวหมดแล้วค่ะ เพียงแต่เรายังไม่มีเวลานั่งลงทำงานซะที” เจ้าตัวกล่าวทิ้งท้าย

อีกไม่นานเราคงจะได้เห็นผลงานคอลเลคชั่นล่าสุด ที่สุดอลังของเธอค่ะ

%d bloggers like this: