ไกรสร แสงอนันต์ จะจัดงานแถลงข่าว ใครมีสิทธิ์หรือละเมิด “ลิขสิทธิ์” “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

ไกรสร แสงอนันต์ จะจัดงานแถลงข่าว

ใครมีสิทธิ์หรือละเมิด “ลิขสิทธิ์”

“พุ่มพวง ดวงจันทร์”

ณ ร้าน ศรีนครพิงค์  24 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น.

 หลังเปิดให้บริการเป็นปกติเหมือนเดิมได้ไม่ทันไร ร้านอาหาร “ศรีนครพิงค์” ซึ่งเป็นต่อด้วยบรรยากาศเพราะยึดหัวหาดอยู่ริมแม่น้ำปิง  ก็กลายเป็นแลนด์มาร์คอีกแห่งของเมืองเชียงใหม่ ที่นักชิมหลายท่านเลือกให้เป็นจุดหมายสำหรับดินเนอร์มื้ออร่อยแสนพิเศษ

 

 

และยามนี้ คุณบรีซ-พิทักษ์ ศรีศิล (บน) ผู้จัดการหนุ่มไฟแรงก็ตกอยู่ในอาการแอบปลื้มสุดๆ

(บน) คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม และคุณปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์

เพราะร้าน “ศรีนครพิงค์” ที่เขาดูแลอยู่ ได้รับความไว้วางใจจากคุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม ดีไซเนอร์สาวผู้มีชื่อเสียงด้านการออกแบบแฟชั่นจากผ้าชนเผ่า และเธอคือหวานใจ &คู่ชีวิตคนปัจจุบันของคุณปุ้ม-ไกรสร แสงนันต์ ซึ่งเธอได้เลือก “ศรีนครพิงค์” เป็นสถานที่จัดงานแถลงข่าวในประเด็นร้อนซึ่งกลายเป็นเรื่อง “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” ในโซเชียล มีเดีย เมื่อไวๆนี้  กรณีโปรดิวเซอร์นาม หนึ่ง จักรวาล ได้จัดคอนเสิร์ต “28ปี ดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า” ของราชินีลูกทุ่ง- พุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยไม่บอกกล่าวและขออนุญาตเจ้าของลิขสิทธิ์ นั่นก็คือคุณไกรสร แสงอนันต์ และทายาท น้องเพชร -สรภพ สักคำ

 

(บนจากซ้าย) น้องเพชร-สรภพ และคุณปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์

งานแถลงข่าวนี้ จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563 เวลา 14.00 น. ณ ร้านอาหาร ศรีนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ โดยมีคุณไกรสร แสงอนันต์ และ ทายาท น้องเพชร -สรภพ ลีละเมฆินทร์ (ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์ ) พร้อมทนายประจำตัวของคุณไกรสร แสงอนันต์ ร่วมกันแถลงข่าว

ซึ่งงานนี้ คุณไกรสร แสงอนันต์แอบกระซิบว่า “จะได้แถลงให้กระจ่างชัดและประกาศดังๆให้ทราบโดยถ้วนหน้ากันว่า ใคร “มีสิทธิ์” หรือ ใคร “ละเมิดสิทธิ์” ในทุกเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ Brand ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”!!

%d bloggers like this: