อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอดจ์ ชวนคุณเดินทางได้แล้ววันนี้กับโปรฯสุดคุ้ม 990 บาทต่อคืน

อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอดจ์

ชวนคุณเดินทางได้แล้ววันนี้กับโปรฯสุดคุ้ม

ปลูกป่า ดูดาว ชมหมอกยามเช้า ราคาติดดิน

 
 
เพียง 990 บาท/คืน พร้อมฟรีกิจกรรมปั่นจักรยาน เดินป่าศึกษาเส้นทางธรรมชาติ และร่วมปลูกป่ากับเราในโครงการ Rainforest Rising
สำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2563
เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2563
 
 
 
 
 
 
 
(บน) มร.วิลเลม นิไมเยอร์ และ ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์
 
 
(บน) ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ 
 ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ ภรรยาสุดเลิฟของ มร. วิลเลม นิไมเยอร์ CEO ผู้ก่อตั้ง บริษัท คีรี ทราเวล และ Yaana  Ventures เจ้าของที่พักเชิงนิเวศ “อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอดจ์ ” ( Anurak Community Lodge”  เผยว่า
“ราคานี้ สำหรับผู้เข้าพักที่มีสัญชาติไทย หรือชาวต่างชาติ ที่มีถิ่นพำนักในประเทศไทย เท่านั้น”
 
 
มื้อเช้า กับเมนูซิกเนเจอร์ของห้องอาหาร ฮอร์นบิล ของ อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอดจ์

 
 
ห้องอาหาร “ฮอร์นบิล” ของอนุรักษ์ ลอดจ์ถูกออกแบบเป็นอาคารหลังคาสูงเปิดโล่งจนมองเห็นวิว 180 องศา เพื่อให้แขกผู้เข้าพักที่กำลังนั่งรับประทานอาหารได้สัมผัสกับธรรมชาติรอบตัว
 

คุณสามารถนั่งชมวิวธรรมชาติแห่งเขาสกที่สวยสดงดงาม รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีและวิวของภูเขาไปพร้อมกับการรับประทานอาหารรสชาติต้นตำรับทั้งในมื้อเช้า มื้อเที่ยง และมื้อเย็น ซึ่งแต่ละช่วงเวลาก็จะมีวิวทิวทัศน์ตรงหน้าที่สวยงามแตกต่างกันด้วย
 
 
อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอดจ์ เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติในประเทศไทย เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2016 ตั้งอยู่บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 401 ที่ตัดผ่านพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาสก เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางป่าเขาอันสงบสุข ไกลจากตัวเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีและผู้คนที่พลุกพล่าน

เพื่อลดผลกระทบต่อธรรมชาติ ในกระบวนการสร้าง บังกะโลทุกหลังถูกออกแบบและสร้างจากชิ้นส่วนสำเร็จรูปเพื่อลดการใช้ไม้และง่ายต่อการบำรุงรักษา ปัจจุบันเรามีบังกะโลทั้งหมด 12 หลัง รวมทั้งหมด 18 ห้อง และซาฟารีเต็นท์อีก 3 หลัง ท่ามกลางบรรยากาศของสวนปาล์มและป่าฝนภาคใต้ บังกะโลทุกหลังถูกออกแบบเป็นทรงหลังคาสูงสไตล์จกโล ซึ่งเปรียบเสมือนรูปทรงของภูเขาสกนั่นเอง
 
 
 
(บน) Comfort Safari Tent ห้องพักแบบเต็นท์ขนาดใหญ่ทั้งหมด 3 หลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับแขกผู้เข้าพักที่ต้องการซึมซับบรรยากาศธรรมชาติสไตล์ซาฟารีอย่างแท้จริง ซึ่งจากห้องพักสามารถมองเห็นวิวภูเขาสกอันสวยงามได้ตลอดวันด้วย
 
 
 
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://anuraklodge.com/th/packages-th/990-package/
สำรองห้องพัก
อีเมล : reservations@anuraklodge.com
โทร : 081-309-5477
Line Official : @anuraklodge https://lin.ee/608Kjkl
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
%d bloggers like this: