ร้านอาหาร “ศรีนครพิงค์” คึกคักอีกครั้ง หลังเปิดให้บริการใหม่พร้อมปรับเวลาเปิดเต็มรูปแบบให้เต็มอิ่มเป็น 16.00-24.00 น.

 

ร้านอาหาร “ศรีนครพิงค์” เชียงใหม่คึกคักอีกครั้ง

หลังเปิดให้บริการใหม่พร้อมปรับเวลาเปิด

เต็มรูปแบบให้เต็มอิ่มเป็น 16.00-24.00 น.

 
หลังรัฐบาลคลายล็ฮคเฟส 4 ร้านอาหาร “ศรีนครพิงค์” ที่เชีบงใหม่ก็รีบเอาใจลูกค้า โดยเปิดบริการเต็มรูปแบบและปรับเวลาให้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเริ่มเปิดเวลา 16.00-24.00 น. ทุกวัน เว้นวันจันทร์ ประเดิมวันแรกในวันที่ 15 มิถุนายน 2563 นี้
 
 
ทั้งนี้ ผู้จัดการร้านสุดหล่อ คุณบรีซ-พิทักษ์ ศรีศิล  (บน) กระซิบว่า การเปิดบริการใหม่ครั้งนี้ ทางร้านได้จัดเตรียมเมนูอร่อยๆ ทั้งที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ ที่ใครมาแล้วพลาดไม่ได้ เช่น ไข่ฟูแกงไก่แห้ง วุ้นเส้นแกงลาว สะตอผัดกุ้งกะปิ
 
 
 
และเมนูใหม่ๆ ที่ทางร้านไม่เคยที่จะหยุดรังสรรค์ขึ้นมาเพิ่มเติม เอาใจลูกค้าผู้ Enjoy Eating ให้ได้เพลิดเพลินกับการรับประทานอย่างจุใจและเต็มอิ่ม โดยเฉพาะนักดื่ม ก็ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะทางร้านมีเครื่องดื่มทั้ง แอลกอฮอล และ ไม่แอลกอฮอล ไว้ให้เลือกดื่มได้ตามอัธยาศัย และยาวไปเลยจนร้านปิด
(บน) แกงนพเก้า
 
พูดถึงผู้จัดการร้าน คุณบรีซ-พิทักษ์ ศรีศิล แล้ว ต้องขอบอกว่าเขาไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะสวมหมวกผู้จัดการดูแลบริหารกิจการที่ “ศรีนครพิงค์” แล้ว เขายังรั้งตำแหน่งเจ้าพนักงานสรรพสามิตชำนาญงานฝ่ายปราบปราม สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่เชียงใหม่  อีกด้วย
เขาบอกอีกว่า ร้านนี้ ยังมีสาขาที่จังหวัดอุบลราชธานีอีกด้วย ในชื่อแสนไพเราะเพราะพริ้งว่า  “ศรีวนาไล” 
 
 
(บน) บรรยากศในร้าน ศรีนครพิงค์
 
 
ที่นี่ นอกจากจะเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มเย็นๆ ในบรรยากาศบ้านไม้สักโบราณอายุมากกว่า 100 ปี ริมแม่น้ำปิงที่กำลังไหลเอื่อยๆแล้ว ยังมีดนตรีสดแนวอะคูสติคไพเราะๆ มาขับกล่อมท่านด้วย 
 
การเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเต็มอิ่นของ “ศรีนครพิงค์” ได้เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป
สำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ในมุมที่โปรดปรานได้ที่  090 734 131
หรือส่งข้อความมาที่ www.facebook.com/srinakornping
 
“แล้วพบกันนะครับ” คุณบรีซ ผู้จัดการร้านสุดหล่อเชิญชวนทิ้งท้าย
%d bloggers like this: