ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ ได้รับเหรียญยกย่องจากสภากาชาดไทย

ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์

ได้รับเหรียญยกย่องจากสภากาชาดไทย

ในชีวิตวัย 50 กะรัตเศษๆ ของสาวเก่ง แกร่ง กล้า ทว่า สวยและอ่อนหวานจากแดนดินถิ่นอุบลฯที่ถือว่าเป็นเมืองนักปราชญ์คนนี้ เธอได้สร้างคุณงามความดีแก่แผ่นดินและสังคมมามากมายเกินจะเล่าขานจบในข่าวสั้นวันนี้  ทั้งยังได้รับรางวัลและโล่ประกาศเกียรติคุณจากองค์กรทางศาสนาและสังคมทั้งไทยและต่างประเทศมาก็เยอะจนยากจะนับถ้วนอีกเช่นกัน

และหนึ่งในหลายสิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าตัวและวงศ์ตระกูลของ ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ มาดามแห่ง คีรี ทราเวล ภริยาสุดเลิฟของ มร.วิลเลม นิไมเยอร์ CEO หนุ่มของ KHIRI TRAVEL และ YAANA VENTURES  ก็คือ เธอได้รับเหรียญยกย่องจากสภากาชาดไทย เนื่องจากได้บริจาคโลหิตให้กับสภากาชาดไทยอย่างสม่ำเสมอมาโดยตลอดหลายปี รวมทั้งมีเจตจำนงร่วมบริจาคเงินให้กับสภากาชาดมาเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งล่าสุดได้บริจาคเงินเป็นจำนวน 40,000 บาท เพื่อเป็นค่าบำรุงและสนับสนุนสภากาชาดไทยให้ยืนยงเป็นองค์กรที่แข็งแกร่ง และมีแรงรังสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมต่อไปนั่นเอง 

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ปัจจุบัน สภากาชาดไทย ยังขาดแคลนเลือดบริจาคอีกเป็นจำนวนมาก จึงใคร่ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันบริจาคโลหิตให้กับสภากาชาดไทยได้ตามอัธยาศัย (หากสถานการณ์วิกฤติโควิด 19 คลี่คลาย)

 

 

%d bloggers like this: