เปิดงาน “นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป

คุณยูริ-ยุรีย์กาญจน์ แซ่โอ๊ว และ ท่าน บุญอุ้ม วงศ์บุตร ครับ อุตสาหกรรมจังหวัดแพร่

ร่วมเปิดงาน “นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป

กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2

ขนาดงานรัดตัวจนแทกกระดิกไม่ได้ แต่นักธุรกิจสาวจอมแอคทีฟ คุณยูริ-ยุรีย์กาญจน์ แซ่โอ๊ว เจ้าของธุรกิจ “มายูริช็อป” (บนซ้าย)  ยังเจียดเวลาไปร่วมงานอีเว้นต์ระดับชาติ “นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป” ซึ่งจัดขึ้น ณ ชั้น 1 ศูนย์การค่าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสวิลล์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา เพื่ออัพเดตตัวเองให้ทันข่าวสารบ้านเมืองในทุกเรื่องราว

งานนี้ได้พูดคุยและถ่ายรูปร่วมกับท่าน บุญอุ้ม วงศ์บุตร ครับ อุตสาหกรรมจังหวัดแพร่ (บนขวา)ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

งานนี้ถือเป็นกิจกรรมยกระดับวิสาหกิจเข้าสู่สังคมผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ “เพิ่มขีดในการแข่งขันการเกษตรระดับภูมิภาค” จัดโดยกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 โดยสำนักงานอุตสาหกรรจังหวัด 4 จังหวัดคือ พะเยา เชียงราย แพร่ และน่าน เพื่อสร้างความเข้มแข็งการเริ่มต้นธุรกิจของวิสาหกิจ และเกิดสังคมผู้ประกอบการฝ่านเครือข่ายพันธมิตรห่วงโซ่มูลค่า และเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ชุมชนได้รับการส่งเสริมและพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรม และเพื่อเพิ่มยอดจำหน่าย สร้างรายได้ให้กับตัวเองอย่างยั่งยืน

โดยวันเปิดงานมีอุตสาหกรรมจังหวัดของทั้ง 4 จังหวัด (พะเยา เชียงราย แพร่ และน่าน) มาร่วมเป็นประธานเปิดงาน ท่ามกลางผู้ประกอบการเกษตรแปรรูปมากมาย จำนวน 40 บู๊ทจาก 40 ร้านค้า ที่ได้นำสินค้าที่ได้รับการพัฒนา Best Practice มาจัดแสดงและจำหน่ายในงาน

 

เชิญมาชม ชิม และช็อปกันให้ถ้วนหน้า งานเริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน -1 ธันวาคม 2562 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค่าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสวิลล์ กรุงเทพฯ

 

 

%d bloggers like this: