ดร.กฤษณา หาระสาร กับหมวกใบใหม่ล่าสุด เป็น 1 ในคณะอนุกรรมการ กต.ตร. กทม.

 ดร.กฤษณา หาระสาร กับหมวกใบใหม่ล่าสุด

เป็น 1 ในคณะอนุกรรมการ กต.ตร

ปีนี้ นับว่าเป็นปีหมูทองสำหรับ ดร.กฤษณา​ หาระสาร มาดามแห่ง KHIRI TRAVEL และ YAANA VENTURES เลยทีเดียว เพราะเธอมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตตลอดตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา
ล่าสุด เมื่อไวๆ นี้ เธอก็ได้รับเกียรติแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้ดำรงตำแหน่งเป็น 1 ในคณะอนุกรรมการ กต.ตร. กทม. (คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ  กรุงเทพมหานคร) งานนี้ ทำเอาเพื่อนบางคนแอบขอบตาร้อนผะผ่าว ด้วยความอิจฉา กรี๊ดด!
 ภารกิจแรกหลังจากสวมหมวกใบใหม่ ดร.กฤษณา ก็ได้ไปร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตกับสภากาชาดไทยครั้งที่ 5 ภายใต้แคมเปญ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” โดยเป็น Main Sponsor หรือเป็นเจ้าภาพหลักของงานนั่นเอง  ที่ผ่านมาก็เคยเป็น “แม่งานใหญ่” ของงานการกุศลต่างๆมามากมายนับไม่ถ้วน เหตนี้ งานนี้ ดร.กฤษณา จึงบอกว่าสบายมากค่ะ
โดยงานนี้ มีนายวิเชียร ถนอมพิชัย อธิบดีอัยการเป็นประธานในพิธี​ และดำเนินการจัดงานโดยนายพรชัย ชลวาณิชกุล รองอธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญา และมีแขกวีไอพีมาร่วมงานมากมาย อาทิ ดร.พรทิพย์ วงษ์เชิดขวัญ ผู้ทรงคุณวุฒิ กต.ตร.กทม.​ด้านสังคม และคณะที่ปรึก​ษาคณะอนุ​ กต.ตร.กทม.​ ด้าน​สังคม, คุณอาร์ต​ พ​ศุ​ตม์​ บานแย้ม​ นักแสดง​ พร้อมทั้งข้าราชการสำนักงานอัยการ ทหาร ตำรวจ นิสิตนักศึกษา ประชาชน ที่เข้ามาร่วมบริจาคโลหิตอย่างคึกคัก  เมื่อวันที่​ 6-7​ สิงหาคม ​2562​ ที่ผ่านมา ณ​ ห้องจัดเลี้ยง ชั้น ๒ อาคารสำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก
หลังจากนี้ ดร.กฤษณา คงมีเวลาไปช้อปปิ้งน้อยลง เพราะต้องปฏิบัติภารกิจอีกมากมายที่พ่วงมาพร้อมกับหมวกใบใหม่นี้
Congratulations!
%d bloggers like this: