ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และคณะร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี ณ ศาลเจ้าพ่อนาคราช จ.นครสวรรค์

 

 ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และคณะผู้มีจิตศรัทธา

ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี ณ ศาลเจ้าพ่อนาคราช จ.นครสวรรค์

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ (บน-ซายสุด)) และคณะผู้มีจิตศรัทธา อาทิ คุณอมรภัค ทองสะพัก (ที่2จากขวา)ได้เดินทางไปร่วมงานทอดผ้าป่าสามัคคี ณ ศาลเจ้าพ่อนาคราช จ.นครสวรรค์ โดยมีอาจารย์แห้ว (ที่ 2 จากซ้าย) พระอาจารย์แห่งศาลเจ้าพ่อนาคราช ให้การต้อนรับ

โดยงานนี้  ดร .สิริลักข์ ศัลยสิริ ได้บริจาคเงินส่วนตัว 150,000 บาท และรวบรวมเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาภายใน 2-3 ชั่วโมง ได้มาเพิ่มอีก อาทิ คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ แห่ง เจมส์ พีซ บาย ชูชัย 30,000 บาท คุณวันเพ็ญ ถาวงษ์เพียร แห่ง เพ็ญ เจมส์ 10,000 บาท ดร.ผ่องพรรณ -พ.ต.อ. ดร. ไพรัช ไพพรรณรัตน์ 5,000 บาท คุณสิรินภา (สว่างล้ำ) วิทยฐานกรณ์ 5,000 บาท คุณอมรภัค ทองสะพัก 5,000 บาท และเพื่อนๆอีก 10 คน รวมทั้งหมด ได้ยอดเงินบริจาคภายในวันเดียวเป็นเงิน 200,000 บาท โดยดร.สิริลักข์ ได้เป็นตัวแทนมอบเงินให้กับอาจารย์แห้ว สำหรับซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนาคราช ต.จันเสน อ.ตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อจะได้เปิดให้บริการประชาชนและคนไข้ที่ยากไร้ต่อไป ซึ่งโอกาสนี้ ดร.สิริลักข์ ขอกราบขอบพระคุณผู้มีจิตช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผู้ยากไร้ ได้กุศลอันแรงกล้าเห็นผลทันตาค่ะ

 

ซึ่งโครงการหารายได้เพื่อซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนาคราชนี้ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ยังมีจิตอาสา ขอทำหน้าที่รวบรวมเงินบริจาคต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอเพียง และจะนำเงินไปมอบแก่อาจารย์แห้วอีกครั้งในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ในโอกาสฉลองครบรอบวันเกิดของอาจารย์แห้วนั่นเอง

ท่านผู้ใดมีจิตศรัทธาจะร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนาคราช เชิญสอบถามรายละเอียดได้ที่ ดร.สิริลักข์ 086 999 6688

%d bloggers like this: