Long Holiday ของ สุมาลี อุ่นพงศ์เจริญสุข บิ๊กบอส แห่ง ศิรินครเพ้นท์

 

Long Holiday ของ สุมาลี อุ่นพงศ์เจริญสุข บิ๊กบอส แห่ง ศิรินครเพ้นท์

ในวงการธุรกิจพ่นสีรถยนต์ ต่างรู้จักชื่อเสียง “ศิรินครเพนท์ ซัพพลาย” กันดี ภายใต้คำขวัญ “บริการทุกระดับประทับใจจริง “  คุณน้อย-สุมาลี อุ่นพงศ์เจริญสุข บิ๊กบอสแห่ง บริษัท ศิรินครเพ้นท์ ซัพพลาย จำกัด  ทั้งยามงานและยามเล่น เธอจัดอยู่ในประเภทเจ้านายไฟลั่ม work hard -play hard  คือไม่ว่าจะยาม Work หรือ After work เธอจะ “เต็มร้อย”

หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการกุมบังเหียนนาวา “ศิรินครเพ้นท์” ให้ทะยานไปถึงจุดหมายและได้ยอดบิลลิ่งตามเป้าที่เธอกำหนดไว้แล้ว นอกจากคุณน้อยจะพาบรรดาลูกค้าที่รักไปเที่ยวเมืองนอกทุกปี เป็นการตอบแทนน้ำใจที่รักและเชื่อมั่นในคุณภาพกันมายาวนานจนปีนี้ “ศิรินครเพ้นท์” ครบรอบ 40 ปีแล้ว

คุณน้อยยังมีการเติมความหวานให้กับชีวิตคู่ ด้วยการพาหวานใจ คุณพงศ์พันธุ์ อุ่นพงศ์เจริญสุข ซึ่งเป็นสามีสุดเลิฟที่เป็นคู่ชีวิตกันมานานถึง 39 ย่างเข้า 40 ปีในปีนี้ ไป “รีฮันนีมูน” ในต่างประเทศทุกปีเหมือนกัน

และยามนี้ทั้งคู่ก็บินหลีกลี้หนีเมืองกรุงเทพฯไปลั้นลาอยู่ในอ้อมแขนของทะเลสีเขียวเทอร์ควอยซ์ที่แสนสงบและสวยงาม แน่นอน โรแมนติคสุดๆด้วยเพราะนอกจากจะมีทะเลกว้างจรดขอบฟ้าแล้ว ยังมีทุ่งดอกลาเวนเดอร์บานสะพรั่งยาวสุดลูกตาอีกด้วย  ที่นั่นคือ เกาะ ฮวาร์ ( Hvar) ประเทศโครเอเชียที่หลายคนอยากจะไปเช็คอินนั่นเอง

 

ทำเอาหลายคนขอบตาร้อนผ่าวๆด้วยความอิจฉาละค่ะ

ส่วน SoCeleb ได้แต่ชื่นชม และขอตะโกนก้องบอกข้ามทวีปว่า ” Have fun naka”

%d bloggers like this: