ยกทะเลทั้งโลกมาเสิร์ฟ @Buffet Seafood สุดเริ่ด ณ ห้องไดนิ่งรูม ชั้น 10 โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

ยกทะเลทั้งโลกมาเสิร์ฟ@บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดราคาสุดชิล ณ ห้องไดนิ่งรูม ชั้น 10 โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ เอาใจบรรดา  Seafood Lovers ทั้งหลาย ด้วยการจัดโปรโมชั่น บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดราคาสุดชิล มา 2 ท่าน จ่าย 1 ท่าน เท่านั้น ขอบอกว่าเริ่ดสุดฤทธิ์

มาห้องนี้ห้องเดียว คุณจะละลานตาด้วยอาหารมากมายหลากหลายเมนูที่เป็นซีฟู้ดครบสูตร สมกับคำโปรยที่ว่า “ยกทะเลทั้งโลก” มาวางไว้ตรงนี้เพื่อคุณ ไม่ว่าจะเป็น ปูอลาสก้า ปูม้า กุ้งทะเล กั้งหิน หอยนางรม และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ จุดเด่นคือ ความสดและการคัดไซส์ (ไซส์ลูกเล็กเด็กแดง เราโยนคืนทะเลไป ที่เอามาเสิร์ฟมีไซส์นางงาม เต็มไม้เต็มมือ เอ๊ย, เต็มปากเต็มคำค่ะ)

เลือกได้เลย ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมสดๆ, ปู King Crab คัดไซส์  หรือ หอยแมลงภู่นอก ที่นั่งเครื่องบินมาจากนิวซีแลนด์

เห็นไซส์แล้วสะใจมั้ยคะ

นอกจากมุมซีฟู้ด ยังมีมุมบาร์บีคิว ปิ้งย่างไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัว หมู ไก่ ปลา และไส้กรอก รวมไปถึงน้ำจิ้มรสเลิศ ที่มีให้เลือกหลายรสชาติ แล้วแต่จริตของแต่ละท่าน

บรรยากาศสบายๅ เรียบแต่หรู และเป็นส่วนตัว หลุดเข้ามาในนี้แล้วคุณจะลืมความวุ่นวายจากโลกภายนอกโดยสิ้นเชิง บางวันมี ดนตรีแบบ Live Music มาบรรเลงเพลงเพราะๆ แกล้มดินเนอร์ของคุณด้วย เริ่ดซะ

นอกจากบุฟฟเฟ่ต์ซีฟู้ดแล้ว สุดพิเศษ ยังมีเสิร์ฟ ฟัวกราส์ รสละมุนลิ้นให้ทานกันแบบไม่อั้นอีกด้วย ในราคา 1,599++ บาท ต่อท่าน ทุกค่ำคืนวันศุกร์ – วันเสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือจองโต๊ะในมุมโปรดได้ที่  โทร. 02-309-9999 ต่อ 3134

%d bloggers like this: