ชิมวุ้นชาววังและขนมไทยสไตล์หรูในงานนิทรรศการศิลปะ “กษัตริยมหาราชในดวงใจไทยนิรันดร์ The Great Kings – Forever in Our Hearts”

ชิมวุ้นชาววังและขนมไทยสไตล์หรูในงานนิทรรศการศิลปะ “กษัตริยมหาราชในดวงใจไทยนิรันดร์  The Great Kings – Forever in Our Hearts”

ทันทีที่รู้ว่า กลุ่มศิลปาศรี โดยประธานกลุ่มฯ นิวัต มหาบุณย์  จะจัดงานนิทรรศการศิลปะ “กษัตริยมหาราชในดวงใจไทยนิรันดร์ … The Great Kings – Forever in Our Hearts”  ขึ้นที่ “บ้านอาจารย์ฝรั่ง” ซึ่งมีผู้บริหารบ้านฯ เป็นสาวสวยหวานซ่อนเปรี้ยวนาม คุณนิด -ฉัตรชนก ดุลยรัตน์ ะหว่างวันที่ 6-30  ตุลาคม 2561 นี้ เพื่อเทิดพระเกียรติและเพื่อน้อมรำลึกถึง พระมหากษัตรฺิย์ที่ทรงเป็น “มหาราช” ทั้งสองพระองค์แห่งราชวงศ์จักรี คือ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (พระภัทรมหาราช) และ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (พระปิยมหาราช)  ที่ทรงเสด็จสวรรคตในเดือนเดียวกันคือตุลาคม

อาจารย์สมจิตร ต่อพงษ์พันธุ์

พอได้ยินเท่านั้นแหละ อาจารย์สมจิตร ต่อพงษ์พันธุ์  เจ้าของ “วุ้นชาววัง”    และ คุณนิดา ฮูสเดล เจ้าของ “อาลัวร์” ขนมไทยสไตล์หรู ก็เลยขอมีส่วนร่วมด้วยช่วยกัน โดยนำขนมวุ้นชาววังและขนมไทยสไตล์หรู มามอบให้กลุ่มศิลปาศรีเพื่อรับรองแขกในวันเปิดนิทรรศการศิลปะซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00-19.00 น. ณ บ้านอาจารย์ฝรั่ง …เป็น ” A little sweet thing call Love”  ที่เป็นการแสดงความจงรักภักดี และเป็นการเทิดพระเกียรติ และน้อมรำลึกถึง “ในหลวง” ทั้งสองพระองค์

และงานนี้ คุณอารยา อรุณนนท์ชั กรรมการผู้จัดการ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดนิทรรศการ  โดยงานนิทรรศการจะมีแสดงให้ชมไปจนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2561 นี้

แบบนี้ต้องรีบกดไลค์ให้อย่างระรัวเลยค่ะ

%d bloggers like this: