ดีไซเนอร์สาวจอมไฮเปอร์ฯ คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม ชีพจรลงเท้าฯ

คุณโอ๊ต- สิริกร อินพรหม

ดีไซเนอร์สาวจอมไฮเปอร์ฯ คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม ชีพจรลงเท้า

วิ่งรอกเชียงใหม่-กรุงเทพฯ เป็นว่าเล่น

เพิ่งจบภารกิจออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าสำหรับเป็นโชว์เคสให้กับกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมเข็นคอลเลกชั่นล่าสุดจากร้านตัวเอง “เอื้องสิริ Design By Oat” ไปร่วมออกบู๊ธในงาน “ศิลปชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ” ที่ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี ไปหมาดๆ

และเพิ่งจะได้กลับไปพักผ่อนที่บ้านเชียงใหม่กับหวานใจ-พี่ปุ้ม -ไกรสร แสงอนันต์ (บน ที่2จากขวา) ได้ไม่ทันจะหายเหนื่อยดี คุณโอ๊ต- สิริกร อินพรหม ดีไซเนอร์สาวจอมไฮเปอร์ ก็ต้องแพคกระเป๋าบินบึ่งกลับมากรุงเทพฯอีกแล้ว

เพราะมีคิวจ่อให้ต้องไปร่วมออกบู๊ธในงาน “ตลาดนัดดาราพาช้อป” ที่ คุณอ้อย- จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา เป็นแม่งานใหญ่ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ  เดอะ บาร์ซาร์ รัชดา ลาดพร้าว  ในวันที่  30 สิงหาคม-2กันยายน  2561 นี้ โดยร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 นใ

ได้ยินว่างานนี้จะมีดาราและ ดีเจกว่า 40 ชีวิตมาร่วมกันสร้างสีสันบันเทิงให้งานสนุกสนานในธีม “งานวัด”  และจะมีร้านเสื้อผ้ากว่า 150 ร้านค้ามาออกร้านให้ชมและช้อปกันจนละลานตา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ามือสองดาราในราคาพิเศษ และ ฯลฯ

บางส่วนของเสื้อผ้าจาก “เอื้องสิริ ดีไซน์ บายโอ๊ต”  รูปเขียนด้านหลัง เป็นภาพวาดฝีมือคุณโอ๊ตเองค่ะ

ส่วนคุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม จะหอบชุดผ้าไทยหลากสไตล์หลายสีสันจากร้าน “เอื้องสิริ ดีไซน์ บายโอ๊ต” ไปให้แฟนคลับได้ชมและช้อปตามเคย บางชุดสุดพิเศษและเป็น “ยูนีค” สุดๆ เพราะออกแบบตัดเย็บจากผ้าชนเผ่า ซึ่งมี แบบเดียว ตัวเดียว และชุดเดียวในโลก! ไม่ต้องกลัวว่าใส่แล้วจะเดินไปจ๊ะเอ๋กะใคร

คุณโอ๊ต(ซ้ายสุด)และเพื่อนๆแฟนคลับ ในชุดเดรสกรีดกรายสุดยูนีคจาก “เอื้องสิริ ดีไซน์ บายโอ๊ต”

ใครจะกล้าพลาดล่ะ

สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเสื้อผ้า “เอื้องสิริ ดีไซน์ บายโอ๊ต” ได้ที่ 083 205 3210

%d bloggers like this: