“ดาร์ลิ่ง”ผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนของไทย ที่เชื่อถือได้มานานกว่า 50 ปี

“ดาร์ลิ่ง”ผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนของไทย ที่เชื่อถือได้มานานกว่า 50 ปี

บริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด พิสูจน์ศักยภาพผลิตภัณฑ์ไทย ที่มุ่งสร้างแบรนด์“ที่นอนดาร์ลิ่ง”อย่างจริงจังนับตั้งแต่วันเริ่มดำเนินธุรกิจในปี 2504   ภายใต้แนวคิดที่ชัดเจน 5 ประการ 

  • การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาสู่การผลิตที่นอนและเครื่องนอนแต่ละรุ่น เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด
  • การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งการเลือกใช้วัตถุดิบ การผลิต การจัดเก็บและการทำลาย ฯลฯ
  • ตอบสนองความต้องการการใช้ที่นอนและเครื่องนอนที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ปัจจุบันจึงมีที่นอนและเครื่องนอนให้เลือกใช้มากกว่า 200 รายการ
  • ภายใต้แนวคิดความสุขเกิดขึ้นได้ในการทำงาน โรงงานผลิต ณ จังหวัดขอนแก่น บนพื้นที่กว่า 40 ไร่  จึงเป็นโรงงานต้นแบบที่พนักงานกว่า 250 คน ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพื่อความสุขของลูกค้าทั่วโลก
  • การคืนกำไรสู่สังคมในรูปแบบต่างๆ คือหนึ่งในแนวทางสำคัญ  ที่ถูกถ่ายทอดจากผู้บริหารรุ่นแรก สู่ผู้บริหารรุ่นต่อมาเพื่อยึดถือเป็นแนวทางและปฏิบัติอย่างจริงจัง  เพราะการให้คือกำไรที่ไม่รู้จบ

 

แนวคิดดังกล่าวจึงทำให้“ที่นอนดาร์ลิ่ง”ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าทั่วโลก  ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนของไทยที่เชื่อถือได้มานานกว่า 50 ปี  (THAILAND’S TRUSTED MATTRESS FOR MORE THAN 50YEARS)   นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่นอนของไทยรายแรกและรายเดียว ที่ได้รับรางวัลแบรนด์ไทยดีเด่นเพื่อการส่งออกปี 2017  (PM AWARD BEST THAI BRAND)  ปัจจุบัน“ที่นอนดาร์ลิ่ง” เป็นหนึ่งในผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายและผู้ส่งออกที่สำคัญของภูมิภาคอาเซียน สนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์“ที่นอนดาร์ลิ่ง” ของบริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด  ติดต่อที่โทร. 020728859   มือถือ : 0891431339   หรือ  www.darling.co.th

%d bloggers like this: