ชุตินันท์ รวมพลังเอก สุดเห่อกับน้องคนที่สอง “เมด อิน สวิตเซอร์แลนด์”

 ชุตินันท์  รวมพลังเอก สุดเห่อกับน้องคนที่สอง “เมด อิน สวิตเซอร์แลนด์”

คุณเจริญ รวมพลังเอก สามีสุดเลิฟ และ น้องเจแปน – ด.ช นภัทร  รวมพลังเอก ลูกชายวัย 3 ขวบของคุณแม่ชุ – ชุตินันท์  รวมพลังเอก ยามนี้หน้าบานด้วยความดีใจแถมยิ้มไม่ยอมหุบ เพราะคุณแม่ ชุ  คนสวยแห่งวงการ PR  ที่ตอนนี้ ได้ตั้งท้องน้องคนที่ 2  อายุครรภ์ 4 เดือนแล้ว ซึ่งถ้าหากไม่บอก ก็ไม่มีใครรู้ เพราะคุณชุเธอยังแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดตามสไตล์ ไม่ยอมใส่ชุดคลุมท้องให้ใครเห็น
ซึ่งลูก(ที่กำลังอยู่ในท้อง)คนนี้ คุณแม่ชุ ยิ้มเขินๆ ก่อนกระซิบบอกกับ “SoCeleฺb” ว่า “เมด อิน สวิตเซอร์แลนด์” ค่ะ เพราะเธอเพิ่งหอบลูกชายคนโต “น้องแจแปน” ควงคู่คุณซะมีไปฮันนี่มูนรอบล่าที่ประเทศสวิตฯมาเมื่อ 4 เดือนที่แล้วนั่นเอง
มีการลุ้นกันในหมู่เพื่อนฝูงว่าน้องคนนี้น่าจะเป็นผู้หญิงซะมากกว่า  เพราะคุณแม่ชุยามนี้ ทั้งสวยและผ่อง ออร่าเปล่งประกายฉายเฉิด แถมไม่มีอาการแพ้ใดๆ ไม่มี “ลุค” โอ้กอ้าก ว้ากเพ้ย หรือหงุดหงิดแบบคนท้องอีกต่างหาก  อารมณ์ระรื่นครื้นเครงตลอด…แถมมีของกินอะไรขวางหน้า คุณแม่ชุสามารถหยิบใส่ปากเคี้ยวตุ้ยๆอย่างเอร็ดอร่อยได้ทุกอย่างค่ะ
ไม่อยากจะเซดว่าคุณแม่ชุเห่อน้องคนนี้มากแค่ไหน เพราะแค่4เดือน ก็มีการตั้งชื่อเล่นรอไว้แล้วเรียบร้อยค่า… “ถ้าเป็นผู้ชายจะตั้งชื่อ “น้องสวิต” ค่ะ  แต่ถ้าเป็นผู้หญิงจะตั้งชื่อ  “น้องเซญ่า”… ที่เกิดมาพร้อมกับแบรนด์เครื่องสำอาง เซญ่า (SÉYA) สุด Cool ของคุณแม่ค่ะ”
วุ้ย! เข้าใจตั้งชื่อนะคะ
คุณแม่พีอาร์ตัวแม่ซะอย่าง!
%d bloggers like this: