“LET’S CELEBRATE 2018: The Holidays Bring Me Here”ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม

“LET’S CELEBRATE 2018: The Holidays Bring Me Here” 

ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม

คิกออฟเทศกาลเฉลิมฉลองสุดยิ่ งใหญ่ “Let’s Celebrate 2018: The Holidays Bring Me Here” พบกับซานต้ายักษ์ที่ใหญ่ที่สุ ดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และค รั้งแรกกับ The Holiday Route เส้นทางความสุข กับ 10 ไอคอนนิคสุดอลังการ  ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม สมกับเป็ นเดสทิเนชั่นใจกลางกรุงเทพฯ ในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่ หลายคนรอคอย เพื่อมอบประสบการณ์ระดับโลกสู่ นักท่องเที่ยวทั้ งชาวไทยและชาวต่างชาติศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม นำโดย บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้สร้างปรากฏการณ์ทอล์ กออฟเดอะทาวน์อีกครั้งด้วยการจัดงาน “LET’S CELEBRATE 2018: The Holidays Bring Me Here” เนรมิตบรรยากาศแห่งการเฉลิ มฉลองสุดแสนมหัศจรรย์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ให้เป็น The Holiday Route ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลื ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 .61

         เพียงแค่วันคิกออฟของการเดิ นทางฉลองความสุขบนเส้ นทางเทศกาลที่สุดมหัศจรรย์นี้ นับเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้สั มผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่ เหมือนใคร กับ 10 ไอคอนนิคสุดอลังการที่ไม่ ควรพลาด เริ่มต้นตั้งแต่ด้านนอกริ มถนนเพลินจิต และทางเดินสกายวอล์ก จากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตสู่ศู นย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่ทำให้กลายเป็นกล่องของขวั ญขนาดมหึมา ซึ่งมี   

 

1.     The Biggest Santa in South – East Asia คุณลุงซานต้าบอลลูนยักษ์ สูงถึง 10.5 เมตร ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ 

2.     Santa’s Wonderland ที่มีบอลลูนสไลเดอร์รู ปซานตาคลอสขนาดมหึมา สูง 7 เมตร และบ่อบอลพองลม  

3.     Santa & His Little Helpers Village จำลองบ้านของคุณลุงซานต้าผู้ ใจดี ที่รอเปิดบ้านต้อนรับแขกผู้ มาเยือน 

4.     X’mas Decorations by a World Class Artist ที่ชั้น 

5.     Hamper Market & The Ginger Bread House  

6.     Open Market : Christmas Market & Christmas Installation ที่ OPEN HOUSE ที่ชั้น 6   

7.     ต้นคริสต์มาสสูงตระหง่าน กว่า 30 เมตร ขนาดตึก 7 ชั้น  ลานมรกต 

8.     โถงเปียโน ชั้น 1 อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ไม่ ควรพลาดชมและสัมผัส กับ “Snow Maker” หิมะโปรยปราย พร้อมชวนให้เก็บภาพที่ระลึก  

9.     Interactive Christmas Tunnel ที่บริเวณทางเชื่อมศูนย์การค้ าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สู่ห้างเซ็นทรัลชิดลม 

10. อุโมงค์แห่งความสุข ที่ตกแต่งในธีมคริสต์มาส สนุกสนานกับภาพอินเทอร์แอคที ฟอาร์ต (Interactive) บนพื้น ที่ถูกออกแบบให้เหมือนย่ำรอยเท้ าไปบนพื้นหิมะ 

          นอกจากนี้ ชวนเพลินช้อปฯ กับโปรโมชั่นสุดว้าวจาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลชิดลม เพียงช้อปฯ ทุก 5,000 บาท รับคูปองลุ้นรางวัล “Visit Santa Claus” พาไปฟินถึงถิ่นซานตาคลอส ที่ Lapland วัน 7 คืน จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และข้อเสนอสุดพิเศษจากบัตรเครดิ ตชั้นนำที่ร่วมรายการ มากไปกว่านั้น ยังส่งความสุขกับกิจกรรม “Dear Central Embassy” เพียงเข้าไปร่วมสนุกที่ http://bit.ly/2i3lds8  

%d bloggers like this: