ฉลอง 10 ปี “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ”

ครีเอทีฟปาร์ตี้ฉลอง 10 ปี “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ”

          จบลงไปแล้วอย่างสนุกสนานสำหรับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองครบรอบ 10 ปี “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ” ดีไซน์ โฮเต็ลสัญชาติไทยแห่งแรก ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอนเซ็ปต์ Industrial Chic Design

เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความคิดสร้างสรรค์ ทางโรงแรมฯ สร้างคอนเซ็ปต์ ห้องฟังก์ชั่นใหม่ ล่าสุดบนชั้น 11 ให้กลายเป็น  Bangkok’s Creative Hub เนรมิตหลากหลานแพคเก็จประชุมแนวครีเอทีฟเพื่อสร้าง ความแตกต่างของการประชุมเอก ทองประเสริญ กับนางแบบสวมชุด after patyyพร้อมปิดตัวชุดเจ้าสาวสุดล้ำจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง “เอก ทองประเสริฐ” หนึ่งในเวดดิ้ง แพลนเนอร์สุดพิเศษที่ทาง สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ นำมาสร้างเซอร์ไพรส์แก่คู่บ่าวสาวที่ซื้อแพ็คเกจ แต่งงานมูลค่า 500,000 บาทขึ้นไป โดยเจ้าสาวแบบฉบับเอก ทองประเสริฐ นั้นแน่นอนว่าต้องคงความโมเดิร์น อันเป็น DNA ของแบรนด์ Curated เอาไว้ ทั้งยังใส่กลิ่นอายของวัฒนธรรมเข้าไปผสมผสาน ซึ่งดีไซน์เนอร์ชื่อดังก็ได้ หยิบยกเรื่องราวในศาลเจ้าจีนแห่งหนึ่งเข้ามาเป็นแรงบันดาลใจผ่านชุดริบบิ้นสีแดง ที่ให้แขกได้นำริบบิ้นเขียนคำ อวยพรผูกติดเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชุดเจ้าสาวตัดสลับกับชุดอัฟเตอร์ปาร์ตี้ที่เปลี่ยนลุคให้เจ้าสาวดูสดใสด้วยการ เน้นลวดลายของผ้าลูกไม้เป็นหลัก เรียกได้ว่าทั้งสองชุดได้ฉีกกฏเดิมๆ ที่ว่าด้วยเรื่องของชุดเจ้าสาวจนหมดสิ้น

เอก ทองประเสริฐ ประธานพร พรประภา และนางแบบสวมชุดแต่งงานแบบโมเดิร์น ไชนิสประคุณ พรประภา กับเพื่อนสาวคนสนิท มาลินี โคทส์เอก ทองประเสริฐ-ประธานพร พรประภาภูวนาท คุณผลิน-อลิสา พันธุศักดิ์อีกไฮไลต์ของงานอยู่ที่ปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 10 ปี ที่จัดเต็มด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของแต่ละห้องอาหาร พร้อมมินิ คอนเสิร์ตจาก เบล – สุพล พัวศิริรักษ์ และหน้ากากอีกาดำ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ งานนี้นอกจากจะมีสื่อมวลชนเข้า มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ 4 พี่น้องพรประภามารวมตัวกันออกงานแบบครบทีม ไม่ว่าจะเป็นคุณพก-ประธานวงศ์ คุณเอ็ม-ประธานพร คุณณัย-ประณัยและคุณเช้า-ประคุณ พรประภา ปิดท้ายด้วย บรรดาเซเลบริตี้ ศิลปิน และดีไซเนอร์ อาทิ เอก ทองประเสริฐ, นัชยา ชัยวิสุทธิ์, มะลิ-มาลินี โคทส์, อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน และภรรยา จ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์ ที่ต่างตบเท้าเข้ามาร่วมสร้างสรรค์บรรยากาศงานปาร์ตี้สุดครีเอทีฟ ให้สนุกสุดเหวี่ยง

%d bloggers like this: