คุณปุ๊ก กาญจนา เวชมาลีนนท์ กับจุดหักเหของชีวิต สู่ธุรกิจเครือข่าย “ไลฟ์เวฟ”

คุณปุ๊ก กาญจนา เวชมาลีนนท์

กับจุดหักเหของชีวิต สู่ธุรกิจเครือข่าย “ไลฟ์เวฟ”

 
 
สำหรับคนที่กำลังมองหารายได้เพิ่มจากนวัตกรรมดูแลสุขภาพ ลองหยุดอ่านเรื่องราวนี้ ของคุณปุ๊ก กาญจนา เวชมาลีนนท์ สาวออฟฟิศที่รอดจากมะเร็งเต้านม และผันตัวเองมาทำธุรกิจเครือข่าย ไลฟ์เวฟ (LifeWave) จากอเมริกา 
 
แรงบันดาลใจ
“ก่อนจะมาทำธุรกิจ ไลฟ์เวฟ ปุ๊กเคยเป็นอดีตพนักงานประจำที่ ดีแทค มาเกือบ 17 ปี และไม่เคยคิดจะออกจากการเป็นพนักงานประจำ จนกระทั่งมาตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งเต้านม จึงเข้ารับการรักษาแผนปัจจุบัน บอกได้เลยว่าสุขภาพเสื่อมโทรมจากการรักษาอย่างมาก จึงเริ่มตระหนักและเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ก่อนที่จะต้องมารักษา  ที่เขาเรียกว่า ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา ถือว่าตัวปุ๊กเองยังโชคดีที่ปลอดภัยและรอดตายจากมะเร็งมาได้ จากนั้นจึงหันมาใส่ใจดูแลตัวเอง เริ่มเปิดใจศึกษาการดูแลสุขภาพแนวทางเลือกจนมาเจอ ไลฟ์เวฟ โดยการแนะนำของ ครูส้ม นัสสรา หงษ์ร่อน ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ
 
 
(บน-ขวา คุณปุ๊กและครูส้ม นัสสรา หงษ์ร่อน)
 
จุดเด่นที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร
“จากการศึกษาข้อมูลทำให้รู้ว่า ไลฟ์เวฟ เป็นนวัตกรรมดูแลสุขภาพที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เพียงแค่ติดหรือแปะอุปกรณ์แผ่นไลฟ์เวฟบนร่างกาย เป็นการบำบัดด้วยแสง (Photo Therapy) ที่สามารถกระตุ้นให้ร่างกายสร้างสารธรรมชาติที่จำเป็นมาฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรง ซึ่งเดิม ตอนเราอายุน้อยๆ ร่างกายเราผลิตเองได้ แต่พออายุมากขึ้น การผลิตสารธรรมชาติเหล่านี้ก็ลดลงไปตามวัย พอมาเจอผลิตภัณฑ์ไลฟ์เวฟ ปุ๊กรู้สึกว่าเป็นสินค้าที่น่าทึ่ง มีผลลัพธ์จากผู้ใช้ให้เห็นมากมาย โดยเฉพาะ X39 ที่สามารถกระตุ้นสเต็มเซลล์ในราคาที่จับต้องได้  เริ่มเพียงหลักร้อย โดยไม่ต้องฉีดต้องกินต้องดม ปลอดภัย มีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับมากมาย มีจำหน่ายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สามารถใช้ควบคู่การดูแลสุขภาพหรือการรักษาต่างๆได้ ที่สำคัญอยู่ในต่างประเทศมานานกว่า 19 ปี แถมแผนการตลาดที่มั่นคง สร้างผู้สำเร็จมีรายได้ 7 หลักมากมายมาทั่วโลก เพียงแต่เพิ่งเข้าประเทศไทยมาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น โอกาสยังมีมากมาย เพราะคนไทยส่วนใหญ่ยังไม่รู้จัก”
 
 
กุญแจไขความสำเร็จ
 “หลักสำคัญในการทำธุรกิจไลฟ์เวฟ เป็นธุรกิจเครือข่าย ซึ่งอาศัยการใช้ดีบอกต่อ เป็นหลักสำคัญในการขยาย แบรนด์พาร์ตเนอร์ มาร่วมธุรกิจไลฟ์เวฟ และหรือหาผู้บริโภคที่ใช้ประจำต่อเนื่องได้มากพอ ก็สามารถเติบโตมีรายได้ไม่จำกัด เป็น passive income ได้ในอนาคต”
 
 
วิธีรับมือ ยามถูกปฎิเสธ
“ถ้าถามว่ามีคนปฎิเสธไหม  ตอบได้เลยว่ามี แม้แต่คนสำร็จแล้วก็ใช่ว่าจะไม่มีคนปฏิเสธ เพียงเราถือหลักว่า ใช้ดีบอกต่อ ผลิตภัณฑ์ของ ไลฟ์เวฟ ทำหน้าที่ขายตัวเองกว่า 80% เราทำงานเพียงแค่ 20% คอยให้ข้อมูล คำแนะนำต่างๆ เป็นระยะ ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ วันนี้เขาอาจปฏิเสธในการดูแลสุขภาพและโอกาสสร้างรายได้กับ ไลฟ์เวฟ แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาปฏิเสธเรา เรามีหน้าที่แบ่งปันบอกต่อ ส่วนการตัดสินใจเป็นหน้าที่ของผู้ถูกแนะนำ
โดยทั่วไปเราทุกคนเวลาเจออะไรใช้ดีเราก็บอกต่อ ไม่ว่าจะเรื่องใดๆ ก็ตาม เราชอบแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้คนที่เรารู้จัก ดังนั้นเวลาเราแนะนำสิ่งดีๆ บางคนก็เปิดใจศึกษา และตอบรับ แต่บางคนก็ปิดใจแล้วปฏิเสธได้ แม้คนที่สำเร็จก็ยังมีโอกาสโดนปฏิเสธเช่นกัน”
 
 
ท้อได้แต่ยังมีทางแก้
” บางช่วงเวลา หากเราเจอคนปฏิเสธบ่อยๆ ก็อาจจะท้อได้เช่นกัน ดังนั้นเราแค่ศึกษาให้มากพอ มั่นใจในสิ่งที่เราแนะนำ 100% เมื่อเราแนะนำให้มากพอแล้ว พยายามเอาตัวเราเข้ามาคลุกคลีกับคนในกลุ่ม ไลฟ์เวฟ คุยกับผู้แนะนำเรา สร้างพลังงานบวกๆ พลังเหล่านี้สามารถช่วยเป็นแรงสนับสนุนให้เราฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆได้ และที่สำคัญ เราต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจน เวลามีอุปสรรคเล็กๆน้อยๆ เราก็จะสามารถฝ่าฟันเอาชนะอุปสรรคทั้งมวล มุ่งสู่เป้าหมายนั้นๆ จนสำเร็จ แม้ตอนนี้องค์กรใต้สายงานของปุ๊ก ยังมีแค่ไม่กี่ร้อยคน แต่ถ้าเรามุ่งมั่นไม่หยุดยั้ง อนาคตองค์กรใต้สายงานยังมีโอกาสเตืบโตได้มากมาย สามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องได้อย่างแน่นอนค่ะ”
 
 
สูตรสำเร็จและเป้าหมาย 
“ปรัชญาในการทำธูรกิจไลฟ์เวฟของปุ๊กคือ ลงมือทำอย่างต่อเนื่อง ไม่มีคำว่าล้มเหลว หากยังไม่ล้มเลิก 
โดยเป้าหมายในการทำไลฟ์เวฟ คือ สำเร็จมุ่งสู่ตำแหน่งสูงสุด นั่นคือ SPD (Senior Presidential Director) มีคนใต้องค์กร 10,000 คนขึ้นไป มีรายได้ 6 หลักต่อเดือนภายในสิ้นปี 2569 
ส่วนปรัชญาในการใช้ชีวิต ปุ๊กยึดแบบอย่างตาม อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ คือ การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด  “เรียนรู้จากวันวาน ใช้ชีวิตเพื่อปัจจุบัน มีความหวังสำหรับวันพรุ่งนี้” — Albert Einstein 
 
 
“สุดท้ายนี้สำหรับคนที่อยากชะลอวัย ย้อนวัย มีสุขภาพที่ดีนับจากนี้ อยากให้เปิดใจศึกษาเรียนรู้ และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ไลฟ์เวฟ โดยเฉพาะ X39 ด้วยตัวคุณเอง ไม่ต้องเชื่อใครจนกว่าจะทดลองสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวคุณเอง  ปุ๊กมั่นใจว่าคุณจะเป็นคนหนึ่งที่หลงรักไลฟ์เวฟอย่างแน่นอนค่ะ”
 
 
  สนใจสอบถามรายละเอียดและข้อมูลได้ที่ คุณปุ๊ก กาญจนา 092 426 9556
%d bloggers like this: