โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพ ฯพร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบใหม่ 19 พ.ย. นี้

โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพ ฯ 

พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบใหม่ 19 พย.2564 นี้

โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพ ฯ หนึ่งใน 13 โรงแรม ในเครือฟอร์จูน พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบใหม่ด้วยระบบฆ่าเชื้อ มีการติดตั้งเครื่องไบโอโซน (BIOZONE) เพื่อกำจัดเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจาก BCS Laboratories, INC – Gaineville, Florida ที่ได้ติดตั้งบริเวณห้องพัก ห้องอาหาร สถานที่ต่างๆภายในโรงแรม และที่สำคัญ เป็นโรงแรมต้นแบบในเครือ แห่งแรกในประเทศไทยที่ติดตั้งเครื่องไบโอโซน (BIOZONE) ฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99%

ซึ่งการเปิดให้บริการในรูปแบบใหม่ และใช้ชื่อใหม่ “แกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ (ไม่ใช้ชื่อเชน Murcure อีกแล้ว) ครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564  เวลา 16.00-21.00 น. ณ บริเวณพูลบาร์ ชั้น 12 โรงแรม แกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ โดยมีคุณสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร เป็นประธานเปิดงาน

โดยในงาน สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติจะได้รับชม VDO  Presentation Fortune Hotel Group แล้ว ยังมีการสัมภาษณ์พิเศษคุณสุนทร อรุณานนท์ชัย จากนั้น จะมีงานสังสรรค์ ดื่มดำ่กับเสียงเพลงจากวงดนตรีTrio Band และศิลปอน ดารา รับเชิญ ร่วมลุ้นรางวัลผู้โชคดี (Lucky Draw) สร้อยคอทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า สมาร์ทโฟน และอื่นๆีกมากมาย

โดยผู้ร่วมงานทุกท่านต้องได้รับวัคซีนโควิด-19 แล้ว ภายในงานมีการสวมหน้ากากอนามัย และหน้างาน จะมีจุดคัดกรองโควิด-19 ก่อนเข้างานทุกท่าน

 

%d bloggers like this: