ภิมุข ทองมี เบอร์ 4 เขต 1 หนุ่มไฟแรงแห่งพรรค “รวมใจรักษ์หัวหิน”

 

พรรครวมใจรักษ์หัวหิน

“ทำเป็น ทำง่าย ทำได้ ทำเลย”

อีกไม่กี่วัน ก็จะถึงวันพลิกชะตาชาวหัวหินอีกครั้ง เพราะจะมีการเลือกตั้ง  สท. (สมาชิกเทศบาล) หัวหิน ที่เชื่อว่าชาวหัวหินทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ คาดว่าจะคึกคักและมีชีวิตชีวาเป็นพิเศษ เพราะมีแคนดิเดตให้ชาวหัวหินมีชอยส์ได้เลือกถึง 3 พรรค และหนึ่งในนั้นคือพรรค “รวมใจรักษ์หัวหิน” ซึ่งนำทัพโดยนักการเมืองท้องถิ่นรุ่นเก๋า –ธันว์ ออสุวรรณ อดีต สว.51 ของเมืองหัวหินนั่นเอง

(บน) ภิมุข ทองมี (โรจนฺ์)

เพราะชื่นชอบนโยบายพรรคและชื่นชมหัวหน้าพรรคเป็นการส่วนตัว นั่นคือแรงบันดาลใจที่ทำให้หนุ่มไฟแรงอย่าง ภิมุข ทองมี (โรจน์) ไม่รีรอที่จะตัดสินใจร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกพรรค “รวมใจรักษ์หัวหิน” เพื่อลงแข่งขันในสนามเลือกตั้งครั้งนี้ด้วยคน

“ผมเป็นคนเมืองเพชร แต่อยู่ที่หัวหินมา 50 ปี หัวหินจึงเปรียบเหมือนบ้านที่ผมอยากมีส่วนร่วมในการพัฒนาและปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหัวหินให้ทันสมัย เป็นสมาร์ทซิตี้ สมกับที่เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก  ซึ่งโดยส่วนตัว ผมศรัทธาและมีความชื่นชอบท่านหัวหน้า ธันว์ ออสุวรรณ มานาน เห็นด้วยกับนโยบาย “ทำเป็น ทำง่าย ทำได้ ทำเลย” ของท่าน  และมีความศรัทธาในปณิธานของท่านอย่างมาก นั่นคือ “ตกผลึกมาทั้งชีวิต ขออุทิศเพื่อหัวหินบ้านเกิด” เหตุนี้ ผมจึงไม่รีรอเลยที่จะมาร่วมอุดมการณ์กับพรรคของท่าน”

และนี่คือวิสัยทัศน์ของเขา “ผมมองหัวหินว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก มีชื่อเสียงกระฉ่อนโลก แต่หัวหินยังมีความล้าหลัง ไม่ทันสมัยหลายอย่างที่ต้องมีการพัฒนา ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง เพื่อยกระดับให้ได้มาตรฐานของเมืองท่องเที่ยวระดับโลกครับ”

“ถ้าคุณรักเมืองหัวหิน โปรดรักและโปรดเลือก ธันว์ ออสุวรรณ เป็นนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน และโปรดเลือก สท. เบอร์ 1-6  และ สำหรับผม  “ภิมุข ทองมี”  เบอร์ 4 เขต 1 นะคร้าบ” เขาทิ้งท้ายเสียงหวาน ช่างตัดกับใบหน้าคมเข้มของเขาซะนี่กระไร

 

%d bloggers like this: