Thai-Denmark Milk Land สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต 

Thai-Denmark Milk Land สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต 

เพราะความผูกพัน จึงส่งต่อ

เพื่อทุกคนได้ทานนมโคแท้ 100%

(บน) คุณสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการทำการแทนผู้อำนวยการ อ.ส.ค.

 “เพราะความผูกกันที่เราได้ดื่มนม วัวแดงของไทย-เดนมาร์คมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เกิดความผูกพัน และเมื่อทราบว่าทางอ.ส.ค.เปิดแฟรนไชส์ Thai-Denmark Milk Land จึงได้ตัดสินใจลงทุน เพื่อให้ทุกคนได้ทานนมโคสดแท้ 100% ในรูปแบบเครื่องพร้อมเสริฟเมนูต่าง ๆที่มีมากมายพร้อมให้บริการ” คุณพิม เจ้าของร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บอกกล่าวให้ทราบถึงจุดเริ่มต้น

(บน) คุณสมพร ศรีเมือง รองผู้อำนวยการ อ.ส.ค กำกับดูแลฝ่ายการตลาดและการขาย

สัญลักษณ์ วัวแดง เป็นอีกหนึ่งความทรงจำแสนสุขที่เชื่อว่าทุกคนต้องจำได้ เพราะเป็นนมสดแท้100% ที่ไม่ผสมนมผง มีแคลเซียมจากธรรมชาติสูง จากเดิมที่มีเพียงนม ยูเฮชที รสจืด รสหวาน และช๊อตโกแลต ในวันนี้ อ.ส.ค. ได้มีวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และทุกชนิด ได้นำมาถูกวางจำหน่ายให้กับทุกคนได้เลือกรับประทาน ในร้าน Thai-Denmark Milk Land ทุกสาขา และที่ สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ของคุณพิมเช่นกันมีผลิตภัณฑ์นมพร้อมเสริฟให้เลือกมากมาย

(บน) ของที่ระลึกน่าซื้อมีจำหน่าย

โดยสามารถไล่เรียงตามเมนูนำเสนอ ไม่ว่า กลุ่มของชานมที่มีให้เลือกมากมาย อย่าง  นมสดเย็น, ชาเขียวนมสดเย็น, ชาไทยนมสดเย็น ฯลฯ ที่โดนใจใช่เลย มีความเป็นนมสด ผสมกับชาลงตัวถึงขั้นสุด หรือ เมนูเครื่องดื่มคีโต ที่กำลังเป็นเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ และเหมาะกับกลุ่มผู้ที่ลดน้ำหนัก กับเครื่องดื่มชาไทยคีโตจีนิค, อัญชันคีโตจีนิค ฯลฯ

อีกทั้งยังมี กาแฟให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่า คาปูชิโน่, เอสเพรสโซ่, ลาเต้, มอคค่า, อเมริกาโน่  ฯลฯ รวมถึง เมนูอิตาเลียนโซดา อย่างบูลพาไดร์โซดา,ลิ้นจี่โซดา  ฯลฯ รวมถึงเมนูสมู๊ทตี้ ที่มีทั้งโยเกิร์ตสมู๊ทตี้, บูลเบอรี่สมู๊ทตี้ และที่ขาดไม่ได้ มาริโอ้ มิลค์กี้, มาริโอช๊อคกี้ ฯลฯ ขณะเดียวกันยังมี ผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค อาทิ นมยู.เอช.ที. นมพาสเจอร์ไรส์ นมเปรี้ยวพร้อมดื่ม โยเกิร์ต และไอศกรีม

ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์อาหาร Food Park ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต หาง่ายค่ะ

แต่ที่น่าสนใจ และน่าถูกใจแฟนคลับตัวเจริง ที่ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ยังมีมุมสำหรับจำหน่ายของที่ระลึกที่มีตราสัญลักษณ์ วัวแดง ให้ได้สะสมมากมาย อาทิ กระป๋องใส่ของ ที่ทำรูปลักษณ์ให้เป็น ถังนม ชวนให้ระลึกถึงความสด ใหม่ และสะอาด ของน้ำนมที่บรรจุภายใน และถูกส่งมาแปรรูปยังโรงงานผลิตของ อ.ส.ค.ที่ อำเภอมวกเหล็ก ดินแดนแห่งจุดเริ่มต้นของอาชีพการเลี้ยงโคนในประเทศไทย ที่พระราชทานโดยพ่อของแผ่นดิน ในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นต้น

(บน) คุณพิม พร้อมบริการ

ด้วยความใส่ใจ และอยากให้ทุกคนได้ทานเครื่องดื่มจากสด ๆ จากฟาร์ม คุณพิมจึงได้เดินทางมาดูแลและให้บริการลูกค้าด้วยตัวเองทุกวัน ก่อเกิดความเข้าใจในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และสามารถตอบสนองได้ตรงต่อความต้องการนั้น เรียกได้ว่า มาทานที่ ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต วันใด คุณภาพความอร่อยเหมือนเดิม

(บน) เมนูหลากหลายพร้อมให้เลือก

“ เพราะเราเน้นใส่ใจกับลูกค้า ทุกอย่างจึงต้องสดใหม่ ทำใหม่ทุกวัน และส่วนผสมต่าง ๆของเครื่องดื่มแต่ละชนิดเราให้เต็มที่ตรงตามสูตร เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยเข้มข้น มาทานแล้วติดใจ ทำให้เรามีลูกค้าขาประจำมาอย่างต่อเนื่อง” คุณพิมกล่าว

ซึ่งยืนยันได้คำกล่าวของลูกค้าที่เข้ารับประทานหลายคนที่ได้สอบถามความคิด ต่างบอกว่า ชอบ และมาที่นี่บ่อย อร่อยถูกใจ มีให้เลือกหลากหลายเมนูมาก และที่สำคัญเป็นหลายเมนูเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมจากผลผลิตธรรมชาติ ซึ่งดีต่อสุขภาพ เช่น นมสดอัญชัน ที่ให้สีสันสวยงาม ผสมกับคาราเมลอ่อน ๆ หอม อร่อยลงตัว

แต่มีคำหนึ่งที่ได้รับคำบอกเล่า และต้องนำมาบอกต่อนั่นคือ ราคาจำหน่ายไม่แพง เรียกว่า ของดีราคาถูกมีที่นี่ ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยร้านนั้น ตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์อาหาร Food Park   ชั้น 3 เรียกว่า หาง่ายมาก เพียงแต่สังเกตตราสัญลักษณ์วัวแดงที่หน้าร้าน เท่านี้ก็จะได้ลิ้มรสความร่อยของเมนูนมที่หลากหลาย

(บน) หนึ่งในลูกค้าประจำ บอกชอบที่นี่มาก นมอร่อย

ด้วยมุมมองที่ต้องการให้ทุกคนได้ทานนมโคสดและแท้ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อันเป็นเป้าหมายที่คุณพิมเจ้าของร้านThai-Denmark Milk Land สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์ ได้ทุ่มทำอย่างสุดหัวใจนั้น สอดคล้องกับเป้าหมายและนโยบายขององค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย  หรือ อ.ส.ค. ซึ่ง นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการ อ.ส.ค. ได้เน้นย้ำเสมอว่า   อ.ส.ค. เป็นผู้ผลิตนมไทย-เดนมาร์คที่ผลิตจากนมโคสดแท้ 100%ไม่ผสมนมผง โดยใช้น้ำนมโคสดจากฟาร์มเกษตรไทยในประเทศทั้งหมด มาผลิตด้วยระบบมาตรฐานที่ผ่านการรับรองในระดับสากลและถือเป็นเจ้าแรกที่ไม่ใช้นมผงทั้งนี้ การดื่มนมโคสดแท้ 100% นอกจากได้สารอาหารครบถ้วนที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกายแล้ว ยังเป็นการช่วยเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมและสานต่อโคนมอาชีพพระราชทานในประเทศให้มีอาชีพที่มั่นคงยั่งยืนอีกทางหนึ่ง

ขณะที่ นายสมพร ศรีเมือง รองผู้อำนวยการ อ.ส.คกำกับดูแลฝ่ายการตลาดและการขาย ได้กล่าวว่า ปัจจุบันคนไทยยังดื่มนมน้อยมากต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐานสากล ซึ่งตามสัดส่วนแล้ว เด็ก (อายุ 1-12 ปี) ควรดื่มนม 3 แก้วต่อวัน แต่ถ้าเป็นวัยหนุ่มสาว (13-25 ปี) ควรดื่มนมวันละ 3-4 แก้ว ส่วนผู้ใหญ่ที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไปควรดื่มนมไม่น้อยกว่าวัยละ 2 แก้ว หรือโดยเฉลี่ยแล้วทุกคนควรดื่มนมไม่น้อยกว่าวันละ 2 แก้ว ด้วยเหตุนี้ อ.ส.ค.จึงมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้คนไทยได้หันมาบริโภคนมเพิ่มมากขึ้น เพราะในน้ำนมมีสารอาหารครบ 5 หมู่จึงช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกายทำให้มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานโรคแก่ทุกเพศทุกวัย

สำหรับผู้สนใจ สามารถแวะลองลิ่มชิมรสได้ทุกวัน โดย ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เปิดบริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11.00น. – 22.00 น. และเปิดบริการวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-22.00 น. อีกทั้งยังสามารถใช้สิทธิ์คนละครึ่งได้ด้วยนะขอบอก

แต่ถ้าอยากรู้ถึงโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ที่มีมากมายและต่อเนื่อง สามารถติดตามผ่าน เพจหลัก FB : Thai-Denmark MILK LAND CentralPlaza Westgate และ MilkLand Story ได้เลย..

หากอยากนั่งชิว ๆ ทานเมนูนมอร่อย ๆ ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต คืออีกหนึ่งร้านที่ขอแนะนำ..ไปแล้วจะติดใจแน่นอน

 

 

%d bloggers like this: