คุณริต้า-เอมปวีณ์ ศิระวรรณวิชญ์ จัด Birthday Party สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้จอมยุทธ์การตลาดคู่บุญแห่ง “ชลบุรีเมืองทอง”

 

คุณริต้า-เอมปวีณ์ ศิระวรรณวิชญ์

จัดงาน Birthday Party สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ให้จอมยุทธ์การตลาดคู่บุญแห่ง “ชลบุรีเมืองทอง”

 

ตั้งแต่โควิดรอบสองกลับมาฟาดงวงฟาดงาอีกครา บอสสาวแห่ง บริษัท ชลบุรีเมืองทอง อย่างคุณริต้า-เอมปวีณ์ ศิระวรรณวิชญ์ (ขอบอกก่อนว่า คุณริต้ามีนิคเนมอีก 2 ชื่อ ที่บริษัทฯจะคุ้นกับชื่อคุณแอน และเพื่อนบางกลุ่มจะคุ้นกับชื่อคุณเอมี่) ก็งดกิจกรรมทางสังคมทุกชนิด วีคเดย์ก็ทำแต่งาน ส่วนวีคเอ็นด์จากที่เคยโฉบไปโน่นเฉี่ยวมานี่ ไม่เชียงใหม่ก็ชายทะเลเก๋ไก๋ ล้วนแต่เป็น Destiny ระดับไฮเอ็นด์หรือเอลิสต์สุดชิคทั้งน้าน

แต่ยามโควิดเป็นใหญ่ในปฐพีอย่างนี้ คุณริต้าก็ได้แต่เก็บตัวเงียบเชียบในเซฟเฮาส์ ณ เคหาสน์บนชั้น 10 ของอโศก ทาวเวอร์ คอนโดหรูกลางใจเมืองบางกอกที่ไม่ว่าแขกท่านใดเมื่อมีโอกาสได้มาเยือน ก็มักจะร้องว้าว! และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ” Paradise’s here!” นั่นเอง

เพราะที่เคหาสน์หลังนี้ นอกจากจะมี Facility ครบครันราวกับโรงแรม 5 ดาวแล้ว  คุณริต้ายังตกแต่งบ้านทุกตารางนิ้วได้สวยงาม

ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูเริ่ด และบางชิ้นยังมีชิ้นเดียวในโลก เพราะเป็นของ “ยูนีค” สุดเลอค่า

ทุกมุมของบ้านจะมีดอกไม้สด ส่งกลิ่นหอมตรลบอบอวล ซึ่งคุณริต้าเป็นคนลงมือจัดดอกไม้เองทั้งนั้น

(บน-ซ้าย) คุณริต้าและคุณเจี๊ยบ ครูสอนเต้นรำส่วนตัวของคุณริต้า เป็นลูกศิษย์มีครูแบบนี้ คิดเอาเองแล้วกันว่าคุณริต้าจะเท้าไฟขนาดไหน

แต่เมื่อวีคเอ็นด์ที่ผ่านมา (20 กุมภาพันธ์ 2564) เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณอนันต์ เบ้าประเสริฐกุล ผู้บริหาร บริษัท ชลบุรีเมืองทอง จำกัด ซึ่งนับว่าเป็นขุนพลมือฉกาจคู่บุญของคุณริต้าเลยทีเดียว เพราะร่วมงานกันมานานนับ 22 ปี เหตุนี้ เจ้านายหัวใจสิงห์อย่างคุณริต้าจึงอดไม่ได้ที่จะลุกขึ้นจัดงานฉลองวันเกิดให้

บังเอิญเพื่อนสนิทของคุณอนันต์ คือคุณบุญควง พานิชศิลป์ อดีตข้าราชการกรมที่ดิน ก็มีวันเกิดเป็นวันเดียวกัน คุณริต้าเลยจัดให้ทั้งสองท่านเป็น Duo Birthday Party ไปเลยจะได้ฉลองร่วมกัน

เรียวปากรูปกระจับสีระเรื่อของคุณริต้ากระซิบว่า “จัดงานเล็กๆ เองค่ะ และเลือกจัดที่บ้าน เพราะอยู่ในช่วงโควิด ไม่มีอะไรมาก แค่มีจุดเทียนเป่าเค้กให้กำลังใจคุณอนันต์ที่ทำงานอยู่กับเรามาตั้ง 22 ปี ทั้งๆที่เค้าคิดว่าจะอยู่ช่วยงานเราแค่ปีเดียว และปกติเค้าจะทำงานที่ไหนก็ไม่เคยเกิน 3 ปี แต่นี่ เค้าอยู่กับเราตั้ง 22 ปี ก็อยากให้กำลังใจกันหน่อยค่ะ ในงานคืนนี้ก็จะมีดื่มกันและมีอาหารว่างทานกันเบาๆค่ะ”

คุณริต้าบอกอย่างนั้น แต่พอถึงเวลาเสิร์ฟอาหาร บนโต๊ะอาหารทรงกลมซึ่งเป็นโต๊ะหยกเนื้อดี งามระยับ (หยกแสดงุถึงความมั่งคั่ง มั่นคง) ก็มีอาหารทะยอยมาวางกันพราวพรึบ ทำเอาทั้งเจ้าของวันเกิดและแขกที่มาร่วมงานร้องว้าว เพราะอาหารนับสิบเมนู มากันเพียบเต็มโต๊ะ ราวกับจะเลี้ยงทหารสัก 1 กองทัพก็ไม่ปาน

แต่ละเมนู คุณริต้าเป็นคนคัดสรรมาเอง และตกแต่งดิสเพลย์หน้าจานเอง โดยมี “คุณพี่แหม่ม” เลขาฯคู่ใจ เป็นผู้ช่วย

แค่ลอบสเตอร์ (ที่ยังมีนอนเหยียดกายอยู่ในจานใหญ่หลังเคาน์เตอร์อีกหลายตัว) ก็ทำเอาคนทานน้อย (แต่ enjoy drinking) อย่างผู้เขียนแทบจะจอดป้ายแล้วค่ะ 

ส่วนคุณริต้า กลับไม่ทานอะไรเลย นอกจากสลัด และมะเขือเทศญี่ปุ่น “ปกติมื้อเย็นจะไม่ค่อยทานอะไรหนักค่ะ ” 

 

(บน-จากซ้ายไปขวา) คุณบุญควง พานิชศิลป์ และคุณอนันต์ เบ้าประเสริฐกุล เพื่อนกันและเกิดวันเดียวกัน

งานฉลองคืนนั้น มีแขกพิเศษอีกท่านคือคุณประมุข หอประสาทกุล (บน-ยืนซ้ายสุด) นักกฎหมายคารมกล้าจากรั้วจามจุรี ซึ่งเป็นเพื่อนเลิฟของคุณอนันต์  แขกอีกท่านคือคุณเจี๊ยบสุดเปรี้ยว (ยืนที่ 2 จากซ้าย) ครูสอนเต้นรำของคุณริต้า และอีกท่านคือคุณสำราญ (ยืนขวาสุด) ขุนทัพคู่บุญผู้รู้ใจคุณริต้าเป็นที่สุดนั่นเอง (เขาคือหนุ่มที่คอยระวังไม่ให้แก้วไวน์หรือแก้ววิสกี้ของทุกคนในโต๊ะพร่อง แค่แหว่งไปครึ่งเดียวก็จะรีบมารินเติมให้ตลอด) มีสื่อที่ได้รับเกียรติจากคุณริต้าเพียงสื่อเดียวคือคุณต้อย-สันติสุข รูปแก้ว บก. so celeb (ยืนที่ 3 จากซ้าย) 

ซึ่งความจริงแล้ว งานนี้ต้องไม่พลาดที่จะมีแขกซึ่งเป็น “กัลยาณมิตร” ของคุณริต้าอีก 2 ท่านคือ คุณปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์ และคุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม ดีไซเนอร์ผ้าชนเผ่าที่ออกแบบตัดเย็บชุดสวยๆจากผ้าชนเผ่าให้คุณริต้ามาตลอด แต่เนื่องจากทัั้งคู่ติดภารกิจอยู่ที่เชียงใหม่ เลยไม่ได้มาร่วมงานครั้งนี้

แม้จะรวบยอดจัดงานฉลองวันเกิดให้ทั้งคู่ในวันเดียวกัน แต่คุณริต้า บอสสาวใจนักเลงยิ่งกว่าผู้ชายอกสามศอกบางคน ก็ได้มอบเค้กวันเกิดให้คุณบุญควง และคุณอนันต์ไปเลยคนละก้อนบักเอ้บค่ะ และสุดเซอร์ไพรส์คือไม่ยอมให้ตัดเค้กในงาน แต่ให้ทั้งคู่หิ้วกลับไปฉลองกับคนในครอบครัวที่บ้านของแต่ละท่านค่ะ เพราะคุณริต้ามีเค้กพิเศษอีกชุดสำหรับให้เจ้าของวันเกิดร่วมมือกันตัดแจกแขกทานกันในงานโดยเฉพาะค่ะ อะแฮ่ม, ขอบอกว่าเค้กอร่อยมากค่ะ

OMG!  สุดทึ่งกับบอสสาวใจถึงและสุดเปรี้ยวแห่ง “ชลบุรีเมืองทอง” คนนี้จริงๆค้า

(บน) จอมยุทธ์การตลาด-คุณอนันต์ ตัดเค้กวันเกิดมอบให้คุณริต้า บอสสาวที่น่ารักที่สุด จนตัวเองยอมถือธงรบยืนอยู่เคียงข้างมานานถึง 22 ปี

จบงานเลี้ยงฉลองวันเกิด คุณริต้าให้เกียรติถ่ายรูปหมู่ไว้เป็นที่ระลึก และในโอกาสนี้ ทุกคนขอกราบขอบคุณคุณริต้ามากมายกับงานเลี้ยงสุดพิเศษ

ที่ต้องบอกว่า ” Wonderful Tonight”

 

%d bloggers like this: