คุณพวงทอง นันทขว้าง แฟนพันธุ์แท้ของ “พุ่มพวง” เปิดบ้านเปี่ยมสุขต้อนรับ ไกรสร แสงอนันต์

 

คุณพวงทอง นันทขว้าง แฟนพันธุ์แท้ของ “พุ่มพวง”

เปิดบ้าน “เปี่ยมสุข” ต้อนรับ ไกรสร แสงอนันต์และคณะ

 

 

หลังจากเปิดให้บริการอีกครั้ง “บ้านเปี่ยมสุข” ของคุณพวงทอง นันทขว้าง ก็มีโอกาสได้ต้อนรับ คุณปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์, คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม และคุณสันติสุข รูปแก้ว บก.SoCeleb แมกกาซีนออนไลน์

บ้านเปี่ยมสุข คือบ้านที่คุณพวงทองตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อให้ทุกท่านที่ได้มาเยือนแล้วมีความสุข “พี่มีแรงบันดาลใจมาตั้งแต่สมัยพี่เด็กๆ ตอนนั้นเราชอบร้องเพลง และใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง อยากเข้าสู่วงการตั้งแต่เด็ก แต่เราไม่มีโอกาส เพราะต้องเรียนหนังสือ พบจบก็ต้องไปประกอบอาชีพ ทำงานหาเงิน พี่ทำมาหมดแล้ว ตั้งแต่ขายจีเวลรี่ เปิดโรงแรม ทำเรียลเอสเตท ซึ่งก็ถือว่าทั้งหมดที่ำมานั้น ประสบความสำเร็จในระดับที่เราต้องการแล้ว เรามีทุกอย่างที่เราต้องการแล้ว  พี่ถือว่าพอแล้ว และเราไม่เดือดร้อนอะไรอีกแล้ว”

(บน) คุณพวงทอง นันทขว้าง ผู้มักจะมีรอยยิ้มแต้มที่มุมปากเสมอ

 แต่ความที่เป็นสาวจอมไฮเปอร์ฯ คุณพวงทองยังไม่สามารถจะอยู่เฉยๆหรือนั่งนิ่งๆได้

(บน) ภาพของครูเอื้อ สุนทรสนาน ที่ประดับอยู่ในห้องคาราโอเกะของบ้านเปี่ยมสุข

(บน) คุณพวงทอง โชว์เพลงโปรดของตัวเอง เป็นเพลงของรวงทอง ทองลั่นทม ที่ไพเราะมาก

“มันก็เลยมีตรงนี้ขึ้นมา บ้านเปี่ยมสุข บนเนื้อที่ 2 ไร่เศษ บรรยากาศที่นี่ ยังเวอร์จิ้นอยู่ค่ะ บ้านเปี่ยมสุข คือสถานที่สำหรับคนชอบร้องเพลง เรามีคาราโอเกะด้วยระบบซาวนด์ที่สมบูรณ์แบบพร้อมแกรนด์เปียโน ใครก็ได้ที่ชอบร้องเพลง ทั้งเพื่อนๆ และทุกท่านที่ชอบร้องเพลง ทั้งลูกทุ่ง ลูกกรุง หรือสากล มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังค่ะ”

(บนขวา) คุณพวงทอง นันทขว้างและคุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม

นอกจากนั้น ที่นี่ยังพร้อมสรรพสำหรับจัดเลี้ยง จัดประชุม หรือจัดสัมนา จัดอีเว้นต์ เลี้ยงรุ่น ฉลองวันเกิด ฯลฯ มาคุยกันได้ค่ะ พูดถึงอัตราหรือราคา ไม่ใช่เรื่องตายตัว คุยกันได้ เราขอเป็นทางเลือกของคนที่จะจัดอีเว้นต์ เพราะตัวเองเคยเจอปัญหามาแล้ว จะจัดอีเว้นต์ที่โรงแรม เขามีข้อจำกัดเยอะแยะ เลยรู้สึกว่าเราน่าจะมีสถานทีที่เป็นทางเลือกให้คนที่เคยเจอปัญหาเช่นเดียวกับเรา”

คูพวงทองเล่าอีกว่าที่นี่มีที่จอดรถเพียงพอ “ทุกอย่างฟีลฟรีค่ะ ตั้งแต่งบประมาณ จะมีคนมากหรือคนน้อย จะต้องการอาหารแบบไหน เครื่องดื่มแบบใด  เราสรรหาให้ได้ มาได้เลยค่ะ คุยกันได้ บ้านเปี่ยมสุขเปิดมาได้ปีนึงแล้ว ตั้งแต่เปิดมา ก็มีกลุ่มเพื่อนๆมาร้องเพลงกัน พี่เปิดอย่าไงเป็นทางการ แล้วก็มาเจอโควิด เลยปิดไปชั่วคราว แต่ตอนนี้กลับมาเปิดให้บริการใหม่แล้ว บรรยากาศสบายๆ ในห้องปรับอากาศเย็นฉ่ำ อาหารและเครื่องดื่ม ก็อย่างที่บอก คือแจ้งมาได้เลย เราพร้อมบริการให้ได้ตามที่ลูกค้าต้องการค่ะ”

บ้านเปี่ยมสุข ตั้งอยู่ที่ 190/3 หมู่ 1 ถนน เชียงใหม่-แม่โจ้ ต.เหมือแก้ว อ. แม่ริม จ.เชียงใหม่ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองสถานที่เพื่อจัดงานอีเว้นต์ได้ที่ 089 266 9259

%d bloggers like this: