คุณแนท-ณฐอร เว็บบ์ สุดปลื้ม กำแพงริมสระว่ายน้ำบ้านหลังใหม่ @ Hua Hin Grand Hill

 

(บน) คุณแนท- ณฐอร เว็บบ์

คุณแนท-ณฐอร เว็บบ์ สุดปลื้ม กำแพงริมสระว่ายน้ำบ้านหลังใหม่

@ Hua Hin Grand Hill

 

คุณแนท-ณฐอร เว็บบ์ สาวเปรี้ยวที่สามารถลุกขึ้นมาเฟี้ยวฟ้าวได้ทุกวันใน Texas แถมป็อปปูลาร์จัดจนได้ฉายาจากเพื่อนฝูงชาวมะกันว่า “Thai Angle” 

กลับมาเมืองไทยครั้งนี้ คุณแนท  มีของขวัญปีใหม่ให้กับตัวเอง (และเตรียมพร้อมจะกลับมาอยู่เมืองไทยในบั้นปลายหลังรีไทร์) เป็นบ้านหรูหลังใหม่และหลังใหญ่จนต้องเรียกว่าคฤหาสน์ ในหมู่บ้านย่านผู้ดีคือหัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ ( Hua Hin Grand Hill )     นอกจากบ้านจะหลังใหญ่อลังการและหรูเริ่ดแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ให้เจ้าของบ้านได้แหวกว่ายแบบส่วนตัวในยามเกียจคร้านจะตะกายไปว่ายน้ำที่ทะเลอีกด้วย

สระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้าน กว้างใหญ่ราวกับยกทะเลมาทั้งหาดเลยทีเดียว

เพราะคุณแนทและหวานใจคือ คุณแดนนี่ ชอบว่ายน้ำและมักจะใช้เวลาอยู่กับสระว่ายน้ำมาก (บางวันมากกว่าในห้องนอนซะอีก) คุณแนทเลยต้องการให้บริเวณสระว่ายน้ำของเธอสวยแจ่มบรรเจิดเป็นพิเศษ  เหตุนี้ จึงได้เชิญคุณติ๋ม-เพ็ญพร ไพฑูรย์ อดีตซูเปอร์โมเดล ที่เคยเพ้นต์ร้านอาหารให้คุณแนทเมื่อหลายปีก่อน มาวาดรูปที่กำแพงริมสระว่ายน้ำให้เธอในครั้งนี้

 

(บน) คุณติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์

กำแพงริมสระว่ายน้ำที่ดูเรียบๆ โล่งๆ  เลยสวยเด้งเช้งวับและมีสีสันหวานไหวอย่างที่เห็น

(บน) คุณแนทในชุดบิกินี่อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

งานนี้คุณแนทและคุณแดนนี่ชอบและเป็นปลื้มสุดฤทธิ์  ขนาดคุณติ๋มยังเพ้นต์ด้านบนของกำแพงยังไม่เสร็จเรียบร้อยดี คุณแนทก็ขอเปิดแชมเปญฉลองไปก่อนแล้วรอบนึงค้า

รองานเพ้นต์กำแพงริมสระว่ายน้ำเสร็จเรียบร้อยเมื่อไหร่ คุณแนทกระซิบว่าจะมีงาน Swimming Pool Party และเปิดแชมเปญฉลองกันอีกรอบแน่นอนค่ะ

ว้าว!

%d bloggers like this: