ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ทำบุญเลี้ยงพระที่บ้านในโครงการ “สิริลักข์ เพลส” เขาใหญ่

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ทำบุญเลี้ยงพระที่บ้าน

ในโครงการ “สิริลักข์ เพลส”  เขาใหญ่

โลดแล่นอยู่ในวงการเรียลเอสเตทมาตั้งแต่ปี 2518 จนถึงปัจจุบัน ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ เจ้าของโครงการ “สิริลักข์  เพลส” เขาใหญ่ ก็ยังแข็งแรง และเป็นสาวแกร่งผู้สวยไม่เคยเสร็จ ทั้งยังร้องเพลงเพราะยิ่งกว่านักร้องมืออาชีพอีกหลายคน

 

เมื่อหลายวันก่อน ได้ลุกขึ้นจัดงานทำบุญเลี้ยงพระขึ้นที่บ้านในโครงการสิริลักข์ เพลส เขาใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยงานนี้ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ได้นิมนต์ พระเทพปริยัติมุนี เจ้าอาวาสวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร วัดเก่าแก่ย่านฝั่งธนฯ และคณะอีก 4 รูปมาที่บ้านเพื่อถวายภัตตาหารเพล

(ขวาสุด) คุณเพ็ชรัช ศัลยสิริ  และ พระเทพปริยัติมุนี เจ้าอาวาสวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร 

คุณภัทรภร สีสวย ภรรยาคนสวยของกำนันหนุ่มคนดังต.หมูสี

(บน) คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์

ในงานมีแขกเหรื่อระดับวีไอพี ให้เกียรติมาร่วมงานมากมาย อาทิ คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์, คุณกอบชื่น หุตะสิงห์, คุณประพิศ เหตระกูล, คุณมณีโชติรส ยโสธร, คุณเพ็ชรัช ศัลยสิริ,คุณจิดาภา-มาดามของ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์  ผกก.สน.ประเวศ,ผู้ใหญ่บ้านไพทูรย์และภรรยา นุสรา  แก้วศรี, คุณภัทราภร สีสวย (เบลล่า รานี ปากช่อง -ภรรยากำนันหนุ่มคนดัง ต.หมูสี)  ผู้มากน้ำใจเพราะขนข้าวต้มมัดจิ๋วและขนมต้มเจ้าอร่อยที่สุดใน อ.ปากช่อง  มาช่วยงาน  (ซึ่งขนมามากมายจนต้องหอบกลับไปใส่บาตรเช้าที่กรุงเทพฯ และแจกเพื่อนๆ ต่อ) 

(บน) ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ

(บนซ้ายสุด) ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และคุณประพิศ เหตระกูล  (ขวาสุด) 

(บนขวา)คุณนุสรา แก้วศรี และคุณสันติสุข รูปแก้ว

หลังถวายภัตตาหารเพลและปัจจัย พระเทพปริยัติมุนี ได้สวดมนต์ให้พรและรดน้ำมนต์แด่ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และแขกเหรื่อทุกท่านที่มาร่วมงานเพื่อความเป็นสิริมงคลโดยถ้วนหน้ากัน

ตอนท้าย แขกเหรื่อทุกท่านได้รับประทานอาหารร่วมกัน นอกจากเมนูอร่อยหลากหลายที่ ดร.สิริลักข์จัดสรรและหอบหิ้วมาจากกรุงเทพฯ แล้ว ยังมีเมนูเด็ดเป็นก๋วยเตี๋ยวปลารสเลิศเจ้าอร่อยที่สุดของอ.ปากช่องอีกด้วย

งานนี้ แขกเหรื่อทุกท่าน เลยอิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งบุญกลับบ้านค่ะ

เกี่ยวกับโครงการ “สิริลักข์ เพลส”

โครงการ “สิริลักข์ เพลส” มีทั้งที่ดินเปล่าตัดแบ่งขายเป็นแปลง และที่ดินพร้อมบ้านที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่อาศัย ซึ่งมีทั้งหมด 6 หลัง แต่ละหลังออกแบบและตกแต่งหลากแบบหลายสไตล์ ตั้งแต่บ้านโดมหลังล่าสุดที่เพิ่งสร้างเสร็จหมาดๆ(ล่าง)

นอกนั้นยังมีบ้านสไตล์ฝรั่งเศส, บ้านสไตล์ล้านนาอารมณ์รีสอร์ต, บ้านโดมในสวน และบ้านสไตล์อิตาลี

ตำแหน่งที่ดิน
ตั้งอยู่ที่เลขที่ 163/8 บ้านหนองตะกู หมู่ 8 ต. ขนงพระ (หนองสาหร่าย) อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ห่างจากตัวเขาใหญ่นิดเดียว
ใกล้สนามกอล์ฟ แรนโช่ ชาญวีร์ (Rancho Chanvee)  ซึ่งอยู่ก่อนทางเข้าโครงการ “สิริลักข์ เพลส”  แค่ 4 กม.

ลักษณะที่ดิน
ที่ดินเป็นเนินสูงต่ำตามธรรมชาติ ขายถูกกว่าที่ดินอื่นๆ มีที่ราบกว่า 50% เมื่อซื้อที่ดินเปล่า เรามีแบบบ้านให้เลือกถึง 8 แบบ ทั้งหลังใหญ่เล็ก  ชั้นเดียวหรือ 2 ชั้น ขายในราคาย่อมเยา

%d bloggers like this: