พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ และมาดามพิ้งค์- จิดาภา ไชยศรีสุทธิ์ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่

พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์  และมาดามพิ้งค์- จิดาภา ไชยศรีสุทธิ์ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่

(บน) มาดามพิ้งค์-จิดาภา ไชยศรีสุทธิ์ และ “น้องพรรษ” ลูกสาวคนเล็ก 

(บน) น้องพรรษ ลูกสาวคนเล็กของมาดามพิ้งค์

ตั้งแต่แต่งงาน จนกระทั่งมีทายาท 2 คนคือ “น้องภพ” และ “น้องพรรษ” ให้คุณยาย -ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ได้เป็นปลื้มและเห่อคุณหลานทั้งสองไม่เคยเสร็จแล้ว พันตำรวจเอก อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ และมาดามพิ้งค์- จิดาภา ไชยศรีสุทธิ์ ก็มีไฟต์บังคับให้ยังต้องอยู่บ้านชายคาเดียวกับคุณยาย-ดร.สิริลักข์ ณ บ้านเพชรรัตน์ มาตลอด นั่นมิใช่เพราะเหตุผลใดอื่น เป็นเพราะเหตุผลเดียวคือคุณยายติ๋ว-ดร.สิริลักข์ หวงลูกสาว-น้องพิ้งค์ ยังกะจงอางหวงไข่  จึงไม่ยอมให้น้องพิ้งค์แยกบ้านและถูกพรากไปจากอกคุณแม่นั่นเอง

(บนซ้าย) คุณโบว์-สุรัตนาวี สุวิพร เพื่อนเลิฟของมาดามพิ้งค์  ขออุ้มน้องพรรษ

แต่ยามนี้ “น้องภพ” ลูกชาย (บนขวา) และ “น้องพรรษ” ลูกสาวของผู้กำกับการฯ อภิวัชร์ก็โตขึ้นมากแล้ว โดยเฉพาะ ลูกชาย-“น้องภพ” ซึ่งได้เลือดคุณพ่อและถอดแบบเป๊ะมาจากคุณพ่อซึ่งอดีตคือนักฟุตบอลดาวรุ่งของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก่อนจะเบนเข็มมาเรียนโรงเรียนนายร้อยตำรวจเพื่อจะมาเป็นนักฟุตบอลของโรงเรียนนายร้อยตำรวจนั่นเอง และตอนท้ายก็เปลี่ยนใจจากที่เคยอยากจะเป็นนักกฏหมาย หันมารับราชการตำรวจมาจนทุกวันนี้

 

(บน จากซ้าย) คุณพืช-ภาคิน เดอะวอยซ์,ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ,มาดามพิงค์ พร้อมน้องภพและน้องพราว

ความที่น้องภพชอบไปไหว้น้ำและเล่นกีฬาต่างๆในคลับเฮาส์ ทำเอาคุณพ่อ-ผู้กำกับการฯ อภิวัชร์ และมาดามพิ้งค์ มีข้ออ้างกับคุณยาย ที่จะต้องกราบขออนุญาตย้ายออกไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่มีคลับเฮาส์ในหมู่บ้าน

 

คราวนี้ คุณยายติ๋ว-ดร.สิริลักข์ (บน-กลาง) เลยต้องใจอ่อน ยอมออกวีซ่าให้ลูกเขยและลูกสาวแยกบ้านได้ แม้ใจจะไม่อยากอนุญาต

ทั้งคู่ก็เลยได้ฤกษ์ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ณ เลขที่  390/93 หมู่บ้านแกรนด์ โมนาโค แขวงดอกไม้ เขตประเวศ ใกล้กับ สน.ประเวศ ที่ทำงานของผู้กำกับการฯ อภิวัชร์ นั่นเอง

(บน-กลาง) พ.ต.อ. อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ และมาดามพิ้งค์-จิดาภา ไชยศรีสุทธิ์ (ยืนที่5 จากขวา) พร้อมคุณยาย-ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ (ยืนที่ 6 จากซ้าย) และคุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ (ยืนที่ 5จากซ้าย)กัลยาณมิตรคู่บุญของ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ

โดยพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562 นี้ เวลา 9.00-11.00 น. ณ หมู่บ้านแกรนด์โมนาโค แขวงวัดดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

 

%d bloggers like this: