คุณเช็ค-วิศรุต ชัยปาณี เป็น Special Guest Singer ในคอนเสิร์ตของวง THE GENERATIONS ณ WINE BIBBER SANGRIA เอกมัย ซอย 2

 

 

คุณเช็ค-วิศรุต ชัยปาณี เป็น Special Guest Singer

ในคอนเสิร์ตของวง THE GENERATIONS 

ณ WINE BIBBER SANGRIA เอกมัย ซอย 2

 

(บน) คุณยั่ม-ปภาตพงษ์ ชัยปาณี

ปกติ  แต่ละค่ำคืนที่ร้าน ไวน์ บี๊บเบอร์ แซงเกรีย เอกมัย ซอย 2 (WINE BIBBER SANGRIA) ของคุณยั่ม-ปภาตพงษ์ ชัยปาณี  ก็ขึ้นชื่อว่ามีวงดนตรีระดับคุณภาพที่เลือกเฟ้นแล้วว่า “สุดยอด” มาบรรเลงให้ลุกค้าได้สดับกันอยู่แล้วในแต่ละวัน ชนิด 7 วัน 7 วงกันเลยทีเดียว

แต่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ร้านไวน์ บี๊บเบอร์ แซงเกรีย ก็ฮ็อตแทบจะระเบิด เพราะลูกค้าเต็มทุกโต๊ะจนล้นทะลักชนิดต้องยืนเบียดเสียด แทบจะไม่มีที่ให้เดิน เพราะมีวงดนตรีสุดพิเศษ เป็นการรวมตัวกันอีกครั้งของวง  THE GENERATIONS ซึ่งถือว่าเป็นวงสุดยอดระดับตำนาน ที่โดดเด่นและคมเฉียบทั้งฝีมือและประสบการณ์ ด้วยอายุอานามของวงที่เจิดจรัสมายาวนานถึง 40 ปี จากนักดนตรีรุ่นสู่รุ่น นำโดยพี่ใหญ่คุณรามรามวรพงษ์ พึ่งบุญ ณ อยุธยา

(บน) คุณเช็ค-วิศรุต ชัยปาณี ให้เกียรติเป็นนักร้องรับเชิญของวง THE GENERATIONS

และไฮไลต์ที่เรียกเสียงกรรี๊ดจากมิตรรักแฟนเพลงกันสนั่นร้านจนแก้วไวน์แทบจะแตกก็คือตอนท้าย มีนักร้องรับเชิญเป็นเซเล็บฯ หนุ่มสุดหล่อและเสียงดีอย่างคุณเช็ค-วิศรุต ชัยปาณี ซึ่งมิใช่ใครอื่น เขาคือน้องชายสุดเลิฟของคุณพี่ยั่ม-ปภาตพงษ์ ชัยปาณี นั่นเอง

คุณเช็คขึ้นเวทียึดไมค์ร้องเพลงดังในยุค70’s และ 80’s ติดต่อกันอยู่หลายเพลง เช่น What a Wonderful World ของ หลุยส์ อาร์มสตรอง และ ฯลฯ โดยเฉพาะ เพลงเด่นของวง Bee Gees อย่าง How Deep is your Love นั้น ทำเอาหลายคนถือแก้วไวน์ค้าง และต้องวางทั้งแก้วไวน์และแก้วเบียร์ อยูหลายจังหวะ เพื่อปรบมือให้เขาด้วยความชื่นชม นั่นเอง

แบบนี้ ถ้ามาร้องเพลงที่ไวน์ บี๊บเบอร์ บ่อยๆ สามารถทำให้นักร้องอาชีพหลายคนตกงานได้นะคะ คุณเช็คขา

งานนี้ คุณนิด-ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์ บอสสาวแห่ง FLEUR By PHYTOMER (ขวาสุด) และคุณป๊อก เชลซี ช่างผมชื่อดัง (ที่2จากซ้าย) ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของร้านไวน์ บี๊บเบอร์ ย่อมไม่พลาดแน่นอน! โดยมีคุณปู-ภัทรภร และคุณชาโตชิ อุชิจิมา บก.แห่ง ThailandStory.info พร้อมคุณต้อย-สันติสุข รูปแก้ว บก.คอทองแดง เอ๊ย, คอไวน์-ขาร็อคแห่ง SoCeleb.net มาร่วมกรี๊ด!ด้วย

(บน) SANGRIA สีสันสุดบรรเจิด แก้วนี้คือเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้าน WINE BIBBER SANGRIA ค่ะ

แว่วว่าคืนนั้นไวน์ 3 ขวด เอาไม่อยู่ เลยต้องตบท้ายด้วย SANGRIA ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ดริ๊งค์สุดฮ็อตของ WINE BIBBER SANGRIA อีกคนละแก้ว

Cheers!

 

%d bloggers like this: