ดร.กฤษณา หาระสาร งานหลวงไม่เคยขาด งานราษฎร์ไม่เคยพร่อง

 

ดร.กฤษณา หาระสาร

งานหลวงไม่เคยขาด งานราษฎร์ไม่เคยพร่อง

เพราะยึดหลักธรรมคำสอนของพระบรมศาสดาที่ว่า “เมตตาธรรมค้ำจุนโลก” และมีปรัชญาในการใช้ชีวิตแบบ “มีน้ำใจเผื่อแผ่” คือเมื่อตัวเองและครอบครัวประสบความสำเร็จเพียงพอแล้ว ชีวิตที่เหลือก็ควรจะเอื้อเฟื้อและแบ่งปันแก่คนอื่นและสังคมบ้าง

เหตุนี้ มาดามคนสวยแห่ง KHIRI TRAVEL  และ YAANA VENTURES -ดร.กฤษณา หาระสาร จึงชอบทำบุญนัก ทำบุญได้ไม่เว้นแต่ละวัน ทำบุญติดต่อกันมาตั้งแต่วันมาฆบูชา จนถึงวันวิสาขะฯ และวันอาสาฬหบูชา  แม้แต่งานบวงสรวงพระนางเรื่อล่มที่ตนนับถือก็ไปร่วมงานไม่เคยขาดสักปี และงานสุดท้ายซึ่งต่อเนื่องกันตลอดทั้งสัปดาห์ ที่จังหวัดเชียงใหม่และลำพูน โดยไปทำบุญถวายพระแก้วมรกตสามฤดู 9 องค์ ทั้งเบิกเนตรรูปปั้นครูบาศรีวิชัย ที่อนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย

พอเสร็จสิ้นภารกิจทำบุญสร้างกุศลทั้งหลายทั้งปวง ดร.กฤษณา ก็มีคิวจ่อให้ต้องกระโดดขึ้นเครื่องพร้อมกับสามีสุดเลิฟ มร.วิลเลม นีไมเยอร์ CEO หนุ่มผู้ประสบความสำเร็จแห่ง KHIRI TRAVEL และ  YAANA VENTURES และลูกสาวทั้งสองคือ น้องมาชา และ น้อง นาโอมิ  บินบึ่งไปเยี่ยมครอบครัวคุณสามีที่เนเธอร์แลนด์และพากันท่องเที่ยวพักผ่อนโซนยุโรป ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของครอบครัวนี้เป็นประจำทุกๆ ปี

ครอบครัวแสนอบอุ่น เรามีกันและพร้อมหน้ากันตลอดเวลา

เรียกได้ว่างานหลวงไม่เคยพลาด งานราษฎร์ไม่เคยพร่องเลยทีเดียว ปีนี้ สงสัยจะได้รางวัลแม่ดีเด่นเป็นแน่แท้ ว้าว!

 

%d bloggers like this: