ยุรีย์กาญจน์ แซ่โอ้ว บอสสาวแห่ง “MayuriShop” เจ้าของแชมพูสมุนไพร มายูริ (MAYURI)

ยุรีย์กาญจน์ แซ่โอ้ว

บอสสาวแห่ง “MayuriShop”

เจ้าของแชมพูสมุนไพร มายูริ (MAYURI)

 

 

จากวิกฤติเปลี่ยนเป็นโอกาส จากปัญหาแพ้แชมพูสระผมที่มีสารเคมี บอสสาวแห่ง “MayuriShop”  คุณยูริ -ยุรีย์กาญจน์ แซ่โอ้ว เลยกำจัดปัญหาด้วยการลุกขึ้นผลิตแชมพูเองซะเลยให้หมดเรื่อง

คุณยูริเผยถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้ลุกขึ้นผลิตแชมพูเพื่อใช้เองว่า “เคยใช้แชมพูสระผมที่ขายตามท้องตลาดทั่วไป แล้วเจอปัญหากับตัวเองว่าผมร่วง ร่วงจนจะหมดหัวเลยค่ะ น่ากลัวมาก จนต้องปรึกษากับเพื่อนที่เป็นหมอว่าเราไม่อยากใช้แชมพูที่ขายตามท้องตลาด  อยากได้แชมพูออร์แกนิค ที่ไม่มีสารเคมีเจือปน เพราะเราแพ้สารเคมี เพื่อนเลยบอกว่าผลิตเองเลยสิ จึงเป็นที่มาของ แชมพูสมุนไพรไร้สารเคมี มายูริ”

แชมพูสมุนไพร มายูริ ( Mayuri  Herbal Shampoo) แจ้งเกิดมาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว  โดยมีเลขที่จดแจ้งถูกต้องตามมาตรฐาน  ผลิตและจำหน่ายโดย ร้านได้บุญ  เลขที่ 27/ 4  หมู่ 7 ศาลาธรรมสพน์  เขตทวีวัฒนา  กทม .

กว่าจะคิดค้นสูตรร่วมกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจนลงตัวและตกผลึกเป็นแชมพูระดับมาสเตอร์พีซที่คุณยูริยอมเอาศีรษะและเส้นผมของตัวเองเป็นหนุทดลอง ก็ต้องกว้านซื้อแชมพูหลายยี่ห้อ มาถอดรหัส และทดลองผสมสูตรให้ลงตัวที่สุด จนได้แชมพูที่ตัวเองทดลองใช้แล้วรู้สึก ว้าว! กับผลทดลอง ที่ทำให้เธอได้เส้นผมสลวยสวยดกดำกลับคืนมาอีกครั้งอย่างที่เห็น เจ้าตัวบอกว่าก็ใช้เวลานานหลายเดือนเลยทีเดียว  แต่โปรดักส์ที่ได้มา ก็สร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองเป็นที่สุด

แชมพู มายูริ มีให้เลือก 4 สูตร เพื่อ 4 ปัญหาเส้นผม

สูตรดอกอัญชัน (Falling Hair Prevention Butterfly Pea Extract)  ช่วยลดปัญหาเส้นผมหลุดร่วง ผมดกดำ พร้อมบำรุงรากผมให้แข็งแรง

สูตรมะกรูด สีเขียว (For Anti-Dandruff Bergamot Extract)  ช่วยขจัดรังแคและป้องกันการเกิดรังแค พร้อมบำรุงหนังศีรษะ

สูตรน้ำนมข้าว สีขาว ใช้ สำหรับบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เหมาะสำหรับผมแห้งเสีย  และเส้นผมหยาบกระด้าง

สูตรดอกบัวหลวง (Intense Hydration Lotus Extract)  สำหรับทุกสภาพเส้นผม เพื่อความชุ่มชื่น บำรุงให้เส้นผมแข็งแรง และมีน้ำหนัก เหมาะสำหรับผมที่ผ่านการดัด การทำสีผม และผมเสีย

 

จุดขายที่โดดเด่นและแตกต่างของแชมพูสมุนไพร มายูริ ก็คือคุณภาพคับขวด มีส่วนผมของสมุนไพรไม่มีสารเคมีเจือปน เหมาะสำหรับคนแพ้สารเคมี และต้องการมอบสิ่งดีๆให้กับเส้นผมของตัวเอง ที่สำคัญราคาสมเหตุสมผลและสัมผัสได้ บรรจุ 350 มล.  ราคา 159 บาท จึงได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่มีปัญหาแพ้สารเคมีเป็นอย่างดี ได้รับความเชื่อถือและสนับสนุนจากลูกค้าที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ จนเป็นสินค้าขายดี และอยู่ยั้งยืนยงมาจนปีนี้ฉลองครบรอบ 5 ปีแล้ว

โดยล่าสุด หลังจากไปร่วมงาน”กวางเจาแฟร์ 2019″ ณ เมืองกวางเจา ประเทศจีน เมื่อไวๆนี้  คุณยูริก็ได้ลูกค้าเป็นนักธุรกิจชาวจีนซึ่งติดอกติดใจคุณภาพของแชมพูมายูริ จนตกลงใจยอมเซ็นสัญญาสั่งนำเข้าแชมพูมายูริ เพื่อไปจำหน่ายในจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เป็นแชมพูยอดนิยม 2 ตัว 2 สูตรคือสูตรมะกรูดและสูตรดอกอัญชันค่ะ” คุณยูริกล่าว

แชมพู มายูริ ทุกสูตร ขนาดบรรจุ  350 มล. ราคา 159 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ห้าง JC  ทุกสาขา , ห้าง เอกภาพซัพพลายทุกสาขาในจังหวัดสระบุรี , เอกภาพอิเลคตริก ทุกสาขา  และ ห้างวัฒนานุกิจ อ. แกลง, ห้างวัชรวรรณ จังหวัดระยอง,  สหกรณ์ จังหวัดตราดทั้งสองสาขา  และห้าง ประจำท้องถิ่น ทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-323-8021  061-5590942

 

%d bloggers like this: