ภัสสรา ธนากิตติเมธ นักธุรกิจสาวมือฉกาจแห่ง LIVE PURE

 

ภัสสรา ธนากิตติเมธ นักธุรกิจสาวมือฉกาจแห่ง LIVE PURE ประเทศไทย

ขึ้นแท่น “Ruby” ภายในเวลา 6 สัปดาห์

เพิ่งตัดสินใจเข้ามาร่วมงานกับบริษัท LIVE PURE ประเทศไทย ได้ไม่ทันไร แต่นักธุรกิจสาวมากความสามารถ เจ้าของฝีมือฉกาจฉกรรจ์คนนี้ คุณดาว-ภัสสรา ธนากิตติเมธ ก็โชว์ฝีมือขั้นเทพของตัวเองโดยสร้างผลงานมียอดทะลุเป้า ชนิดยอดทาร์เก็ตพุ่งพรวดๆ จนวันนี้เธอก้าวผงาดมานั่งกินตำแหน่ง “Ruby” ของบริษัทฯซะแล้ว ทำเอาหลายคนขอบตาร้อนผ่าวๆด้วยความอิจฉา

และระหว่างวันที่ 20-24 มิถุนายน 2562 นี้ ขอกระซิบบอกลูกทีมและลูกค้าที่รักทั้งหลายของคุณดาวว่า คงจะขาดการติดต่อสื่อสารจากคุณดาวไปสักพัก เพราะช่วงนั้นคุณดาวเธอจะอยู่ในภาวะ  Busy จัด เนื่องจากมีภารกิจต้องบินไปเกาหลี เพื่อดูโรงงานที่ผลิตเปปไทด์แบรนด์ Cencia ที่นำเข้ามาทำการตลาดในเมืองไทย และเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมานั่นเอง  ก่อนที่จะกลับมาสร้างผลงานต่อ โดยมีเป้าหมายเป็นตำแหน่ง Diamond ที่เจ้าตัวเล็งเห็นแล้วว่าอยู่ใกล้แค่มือเอื้อม

บริษัท LIVE PURE เป็นบริษัของประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดดำเนินการมาแล้ว 10 ปี ใน 8 ประเทศทั่วโลก เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่ได้รับการรับรองอยู่ใน PDR มากกว่า 10 รายการ และตัวไฮไลต์ที่กำลังฮอตในเมืองไทยก็คือ  PARTY PEPTYDE LIVE PURE  สุดยอดปาร์ตี้ที่จะย้อนวัยผิวให้กับคุณที่คุณดาวกำลังทำการตลาดอยู่นั่นเอง

ใครอยากสวยและสนใจจะร่วมทีมแห่งความสำเร็จกับเธอ สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่

  065 262 6636  หรือ email : passarat@gmail.com

%d bloggers like this: