งานแถลงข่าว FUTSAL LADY LIVE การแข่งขันฟุตซอล เลดี้ ไลฟ์ ครั้งที่ 4

งานแถลงข่าว  FUTSAL LADY LIVE ครั้งที่ 4   

การแข่งขันฟุตซอลหญิงเพื่อการกุศล

ณ สนามฟิกซ์ เลียบด่วนรามอินทรา วันที่ 14 กค.2562 นี้

โปสเตอร์งาน FUTSAL LADY LIVE

14 มิถุนายน 2562, ณ อาคารทิพยประกันภัย สำนักงานใหญ่ , คุณวิชชุดา ไตรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย จำกัด ( มหาชน)  (บน-ขวาสุด) จัดงานแถลงข่าว การแข่งขัน ฟุตซอลเลดี้ไลฟ์ ครั้งที่ 4 -ฟุตบอลหญิงเพื่อการกุศล โดยมีพันธมิตรเข้าร่วมแถลงข่าวคือ FBT ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬารายใหญ่ พร้อมด้วยท่านเจ้ากรมผู้ทรงเกียรติใจบุญ ท่านเจ้ากรมการสารวัตรทหารบก พลตรี วัชชรินทร์ สุวรรณรินทร์ (บน-กลาง)ซึ่งให้เกียรติร่วมสนับสนุนโครงการ Futsal lady live ครั้งที่ 4 พร้อมทั้ง คุณ บุษยา ชมภูหลง กรรมการบริหารโครงการ (ซ้ายสุด) ก็ได้ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

 

คุณวิชชุดา ไตรธรรม (บน) กล่าวว่า “ทิพยประกันภัย รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ FUTSAL LADY LIVE ครั้งนี้ ด้วยงานกิจกรรมด้านกีฬาคือเป็นอะไรที่ชัดเจนเป็นภาพลักษณ์ที่สื่อออกให้เด็กเยาวชนเห็นเป็นแบบอย่างด้านสุขภาพ เพราะการที่จะมีจิตใจที่แข็งแรง พร้อมมีมิตรภาพต่อเพื่อนในการดำรงชีวิต กีฬาสื่อทางออกที่ดีที่สุดและพร้อมทั้งการสร้างขวัญกำลังใจอีกทาง เพราะนอกจากการจัดการแข่งขันฟุตซอล ยังมีการแบ่งปันงบบางส่วนมอบให้เด็กระดับประถมศึกษาที่เรียนดีแต่ยากจน เป็นรางวัลที่เขาตั้งใจในหน้าที่โดยตรงของความรับผิดชอบในวัยของน้องๆ เหล่านั้น ทางบริษัท ก็เป็นองค์กรที่เล็งเห็นกิจกรรมกีฬา เหล่านี้เสมอมา โปรดติดตามกิจกรรมดีๆของโครงการ FUTSAL LADY LIVE ครั้งที่ 4 ได้ในวันเร็วนี้ ”

ด้านท่านเจ้ากรมการสารวัตรทหารบก พลตรีวัชชรินทร์ สุวรรณรินทร์ (บน-ซ้าย)ได้กล่าวว่า “รายได้บางส่วนจากงานนี้ เราจะมอบให้แก่คุณตุ๋ย-ไทยรัฐ พี่ใหญ่ของวงการกีฬาปัจจุบันท่านพักรักษาตัวอยู่”  และท่านเจ้ากรมทหารบกยังกล่าวอีกว่า “ฟุตซอล เลดี้ ไลฟ์ ครั้งนี้ นับว่าเป็นการแข่งขันกีฬาที่นอกจากจะได้สุขภาพดี และสร้างความสามัคคีแล้ว ยังเอื้อเฟื้อต่อสังคม ที่ท่านผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 คือทิพยประกันภัย และ FBT ได้จับมือร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆให้กับสังคมในครั้งนี้”

 

สามแม่งานใหญ่ (จากซ้ายไปขวา) ท่านเจ้ากรมการสารวัตรทหารบก พลตรีวัชชรินทร์ สุวรรณรินทร์,คุณบุษยา ชมพูหลงกรรมการบริหารโครงการ และคุณวิชชุดา ไตรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ในปีนี้มี ดารานำทีมคือ  แอล-กมลวรรณ ศรีวิไล ดารานักแสดง ฟาดแข้งกับทีมนักธุรกิจหญิงคู่พิเศษ ส่วนทีมดาราชาย จะมาฟาดแข้งกับ ทีม TNN ทรูฟอร์ยู

 

เชิญพบกับการแข่งขันฟุตซอลเลดี้ไลฟ์ ครั้งที่4  “ฟุตบอลหญิงเพื่อการกุศล” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ สนามฟิกซ์ เลียบด่วนรามอินทรา

%d bloggers like this: