ผิวหน้าสวยยกกระชับพร้อมผ่อนคลายอย่างล้ำลึก ด้วย “กัวซา” ศาสตร์ของการนวดหน้าแบบไทยๆ ณ “เจ้านางสปา” อ่อนนุช 46

ผิวหน้าสวยยกกระชับพร้อมผ่อนคลายอย่างล้ำลึก

ด้วย “กัวซา” ศาสตร์ของการนวดหน้าแบบไทยๆ

ณ “เจ้านางสปา” อ่อนนุช 46

หากคุณกำลังเหนื่อยล้าโรยแรงกับภารกิจทั้งหลายทั้งปวง หน้าตาก็ดูทรุดโทรมไม่สดใสเพราะไม่ค่อยได้ดูแล และนั่น..ว้าย ใต้ตานั่นมันก็เป็นถุงคล้ำยังกะหมีแพนด้า หางตารึ ก็ตกคล้อยแถมเต็มไปด้วยรอยตีนกา เอ๊ย! รอยเท้าพญาอินทรี แถมมุมปากก็ห้อยย้อยแถมคางยังดูตุ่ยๆเหมือนอมฮอลล์รสมะนาวอยู่หลายเม็ด อุ๊ย, มีเหนียงใต้คางอีกต่างหาก ไม่ไหวแล้วเจ้าข้าเอ๊ย!

หากใครมีอาการประมาณนี้ ไม่ต้องคิดมาก ขอแนะนำให้ไปที่นี่ด่วนเลยค่ะ “เจ้านางสปา” ซึ่งยึดหัวหาดอยู่ในซอยอ่อนนุช 46 ถนนสุขุมวิท 77

ใครขี้เกียจขับรถฝ่าดงจราจรที่แสนจะติดขัด ขอเชิญลือกแผนนี้ดีกว่า คือไปขึ้น BTS แล้วไปลงสถานีอ่อนนุช แล้วเรียกวินมอเตอร์ไซค์แถวนั้น ให้ไปส่งที่เจ้านางสปาเลย จะสะดวกที่สุด

คุณรุ่ง-รุ่งสิริ จันทร์ทุ่ง เจ้าของสปา “เจ้านาง” อ่อนนุช 46

ความสวยพร้อมใบหน้าเด้งเต่งตึงยกกระชับ ผิวเนียนใส ไร้ริ้วรอยของเธอ สามารถเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสปาของตัวเองได้อย่างสบายๆเลยค่ะ

คุณรุ่ง ไม่ได้เป็นแค่เจ้าของร้าน ทว่ายังเป็นช่างนวดหน้าผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ การันตีด้วยเซอร์ทิฟิเคตมากมายหลายใบจนนับแทบไม่ถ้วน อาทิ หลักสูตรหมั่งหมิง (ถอนขนบนใบหน้าด้วยเส้นด้าย), หลักสูตรกัวซาเพื่อความงาม จากสมาคมแผนไทย, หลักสูตร “สวยย้อนวัย และนวดหน้าวีเชพ จากสำนัก อาคีร่า (AKHIRA), หลักสูตรวิชาชีพธุรกิจบรีแกน จาก บริษัท บรีแกน แอนด์ไอเอ็มอาร์ จำกัด (สถาบัน IMR แห่ง Switzerland), หลักสูตรนวดกระชับ นวดสลายสิวเสี้ยน สิวอุดตันรุ่นที่ 53 จากบริษัท บิวตี้ มาสเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

“การออกกำลังกายสำหรับผิวหน้า ก็คือการนวดหน้าเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลือง และเป็นการยกกระชับผิวหน้าโดยไม่ต้องพึ่งพาศัลยกรรมหรือมีดหมอ หากเราออกกำลังกายให้ผิวหน้าอยู่สม่ำเสมอด้วยการนวดหน้า หน้าของเราก็จะเฟิร์ม กระชับ ไร้เหนียงได้อย่างปลอดภัย” คุณรุ่งกล่าว

คุณรุ่งกับแผ่นกัวซาหยกปิดทอง

คุณรุ่งยังกล่าวอีกว่า “การกัวซาบริเวณผิวหน้าจะเป็นการผลัดเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก เสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิว ชะลอริ้วรอยโดยแผ่นกัวซาหยก ที่มีคุณสมบัติให้ความเย็น ช่วยกระตุ้นการทำงานของเลือดและน้ำเหลืองได้ดี ดังนั้นการนวดหน้าด้วยการกัวซาจึงเหมาะสำหรับผู้มีใบหน้าหมองคล้ำ สิวอุดตัน และมีริ้วรอย”

“ส่วนน้ำมันอาร์แกนออยล์ (บน) มีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอย ในขณะที่น้ำมันมะพร้าว มีคุณสมบัติช่วยให้หน้านุ่มชุ่มชื้น เมื่อใช้ควบคู่กับการนดกัวซาจะเป็นการผลักน้ำมันให้เข้าไปสู่พื้นผิวเพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยลดริ้วรอย”

 

คุณรุ่ง (ขวา) และคุณเพชร (ซ้าย) พาร์ตเนอร์คู่ใจ ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ทุกเรื่องราวดีๆ ณ เจ้านางสปา 

จุดเด่นที่แตกต่างของ “เจ้านางสปา” นวดเพื่อสุขภาพ ก็คือ “เราได้นำศาสตร์ของการกัวซาหน้า กับการนวดหน้า มารวมเป็นหนึ่งโดยใช้น้ำมันอาร์แกนออยล์ และน้ำมันมะพร้าว ผ่านการกัว (หรือขูด) ด้วยหยก จับถนัดมือ  ที่สามารถเบิร์นน้ำเหลืองกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้อย่างดี หลังการนวดแล้วนอกจากจะรู้สึกว่าหน้ายกกระชับ ยังรู้สึก สมองโล่งโปร่ง หัวเบา สบาย” คุณรุ่งกล่าวเพิ่มเติม

ราคานวดพร้อมสอนเพื่อให้เป็นอาชีพติดตัว หรือสามารถนำไปใช้นวดให้กับคนในครอบครัวได้ พร้อมอุปกรณ์ หยก 1 ชิ้น น้ำมันอาร์แกนออยล์ น้ำมันมะพร้าว น้ำออกซิเจน ในราคาเพียง 4,900 บาทเท่านั้น เรียกว่า สวย ได้อาชีพไม่ผิดหวังที่เจ้านางสปา อ่อนนุช 46

สองนางสิงห์เหล็กผู้งามสง่าและเป็นกัปตันคู่ แห่ง “เจ้านางสปา -คุณรุ่ง(ขวา)และคุณเพชร(ซ้าย)

ร้านตกแต่งแบบเรียบหรู ดูดี ที่สำคัญคือสะอาด พร้อมช่างนวดมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญ ที่รอให้บริการ และเจ้าของร้านที่พร้อมถ่ายทอดวิชา ที่สะสมมาจากรุ่นสู่รู่น  รอคุณอยู่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 095 456 1919  และติดตามข่าวสารได้จากเพจ เจ้านางสปา    อ่อนนุช 46

เรื่องโดย สันติสุข รูปแก้ว

Text by Santisuk Roopkaew

%d bloggers like this: