FLAMENCO BANGKOK (ฟลาเมงโก แบงคอก) จัดงาน We Will Rock You- Queen Tribute Concert

 

 FLAMENCO BANGKOK (ฟลาเมงโก แบงคอก)

จัดงาน We Will Rock You- Queen Tribute  Concert

FLAMENCO BANGKOK (ฟลาเมงโก แบงคอก) สกายบาร์สุดเริ่ดแสนเดิร์นกลิ่นอายละติน แหล่ง Hang Out ใหม่หมาดล่าสุด ใจกลางกรุงเทพฯเมืองฟ้าอมร  บนพื้นที่สุดอลังกว่า 800 ตรม. ณ ชั้น 9 ตึก Helix ,ดิ เอ็มควอเทียร์  พร้อมรูฟท็อปบาร์ให้ดื่มด่ำกับวิว 180 องศาของกรุงเทพฯ ในยามค่ำคืนได้ระเบิดความมันส์ให้กับลูกค้าอีกครั้งด้วยงานอีเว้นต์ล่าสุด โดยได้จัดงาน  We will rock you  – Queen Tribute Concert  เมื่อค่ำคืนวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

(บน-จากซ้าย) พี่ป๊อก เชลซี, คุณแอ๋ว-ศุภลักษณ์ อัมพุช และคุณโดม ปกรณ์ ลัม

โดยอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยด้วย ดีเจ P Muk G PeatBeat ซึ่งเอาใจแฟนคลับและลูกค้าที่มายึดพื้นที่ใน ฟลาเมงโก จนเต็มทุกโต๊ะและล้นทะลัก ทำเอาเจ้าของและแม่งานใหญ่อย่างคุณแอ๋ว-ศุภลักษณ์ อัมพุช ซึ่งควงแขนมากับแขกวีไอพีอย่าง คุณโดม ปกรณ์ ลัม และ พี่ป๊อก เชลซี  แทบไม่มีที่จะเดิน

หลังจากอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยกันจนอุณหภูมิได้ที่แล้ว บนเวทีก็ได้ฤกษ์กระชากใจและปลุกวิญญาณแขกเหรื่อที่มาในงานให้ลุกขึ้นมากรี๊ดๆและแด๊นซ์กันกระจายย! ด้วยวง Big Boy Band ที่มา Tribute เพลงยอดฮิตและสุดอมตะของวง The Queen ชนิด Non Stop ไม่ต่ำกว่า 10 เพลงรวด อาทิ We will Rock You, Bohemian Rhapsody, Love of My Life, Under Pressure, Radio Gaga ฯลฯ  สาวกของวง The Queen ทั้งหลาย แม้นจะต้องดับดิ้นสิ้นใจตายคืนนั้น ก็คงไม่มีใครเสียดายชีวิตกันเลยทีเดียวเชียว

(บน-จากซ้าย) คุณต้อย สันติสุข รูปแก้ว บก. SoCeleb, คุณนิด -ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์ เจ้าของ Fluer By PHYTOMER และ พี่ป๊อก เชลซี

FLAMENCO  Bangkok (ฟลาเมงโก แบงคอก)
 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 18.00-24.00 น. 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-003-6006

%d bloggers like this: