งานหมั้นหวานชื่นของคู่กิ่งทองใบหยก ปฏิวัติ ลี้สกุล & ปณิดา ตรีอรุณรักษ์

งานหมั้นหวานชื่นของคู่กิ่งทองใบหยก

ปฏิวัติ ลี้สกุล & ปณิดา ตรีอรุณรักษ์

งานหมั้นหวานชื่นระหว่าง นายปฏิวัติ ลี้สกุล บุตรนาย ภาณุวัฒน์ วรพิชญางกูร-นางผ่องพรรณ ลี้สกุล และ นางสาวปณิดา ตรีอรุณรักษ์  บุตรี นายเฉลียว ตรีอรุณรักษ์-นางสาววรรณา ภู่ไพบูลย์ โดยมี ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ( นั่งกลาง แถวหลัง ) เป็นเถ้าแก่ฝ่ายชาย (เพราะนายภาณุวัฒน์ วรพิชญางกูร มีศักดิ์เป็นบุตรบุญธรรมของ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ)  และ พล.ต.อ.ก่อเกียรติ วงศ์วรชาติ เป็นเถ้าแก่ฝ่ายหญิง

(บน-ซ้ายสุด) คุณภาณุวัฒน์ วรพิชญางกูร คุณพ่อของว่าที่เจ้าบ่าว และ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ (ขวาสุด)

งานหมั้นหวานชื่นนี้จัดขึ้นอย่างใหญ่โตและหรูเริ่ดสมเกียรติของทั้งสองฝ่าย โดยมีการเลี้ยงอาหารทั้งมื้อเช้าและกลางวัน ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อซึ่งเป็นญาติผู้ใหญ่และมิตรสหายอันเป็นที่รักของทั้งสองฝ่ายกว่า 200 ท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

 

(บน-ซ้ายสุด) คุณ พิ้งค์-จิดาภา (ศัลยสิริ) ไชยศรีสุทธิ์ มาดามของ พ.ต.อ. อภิวัชร ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน. ประเวศน์ ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ  ก็ได้ควงลูกชายวัยซน-น้องภพ (ยืนแถวหน้าในชุดกางเกงยีนส์-เสื้อสูทสุดเท่) และน้องพราว หลานสาวที่พูดภาษาอังกฤษชัดกว่าภาษาไทยของ “คุณยายติ๋ว-ดร.สิริลักข์ “ มาร่วมเป็นเกียรติในงานหมั้นแสนหวานชื่นนี้ด้วย เพราะคุณพิ้งค์เป็นพี่สาวแสนดีที่ว่าที่เจ้าบ่าวเลิฟและนับถือที่สุด เนื่องจากดูแลน้องชายคนนี้มาตั้งแต่เล็กจนโตนั่นเอง

ขณะที่ ดร.ชาตรี โสภณบรรณารักษ์ (บน-ขวาสุด) ก็ให้เกียรติมาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน

บรรยากาศในงานมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

ขอโชว์แหวนหมั้นหน่อยค่ะ

ว่าที่เจ้าสาวกับรอยยิ้มแสนหวานจนสยบหัวใจว่าที่เจ้าบ่าวซะอยู่หมัด

เพื่อนๆของว่าที่เจ้าบ่าวมากันคับคั่ง ไม่มากไม่น้อย แค่ครบโหลพอดี

เพื่อนๆ ว่าที่เจ้าสาวก็ไม่น้อยหน้า ครบโหลพอดีเช่นกัน

เพราะสองเรานั้นคู่กัน!

Congratulations !

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวนะคะ

 

%d bloggers like this: