คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ กับงานฉลองวันเกิดแสนพริ้งเพริศสดใส

คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ กับงานฉลองวันเกิดที่แสนพริ้งเพริศสดใส

 คุณหญิงปุ๋ย-อิสริยาภรรณิ ปัญจมานนท์ ภริยาสุดเลิฟของ พลเอกพูลสวัสดิ์ ปัญจมานนท์ ราชองครักษ์ผู้ใหญ่ในพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10, ประธานชมรมเส้นสายบนลายไหมด้วยใจภักดิ์ (กลาง) จัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดโอกาสครบรอบกี่กะรัตของตัวเองก็ไม่รู้ เพราะจนบัดนี้คุณหญิงปุ๋ย ก็ยังขอเก็บเป็นความลับให้ผู้คนไปลุ้นกันเอาเอง

งานฉลองวันเกิดปีนี้จัดขึ้นที่คฤหาสน์สีชมพูในหมู่บ้านมัณฑณา ย่านวงแหวนปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางญาติสนิทมิตรสหายอันเป็นที่รัก อาทิ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ,กุสุมาลย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ (ลูกสาวของ พล.ต.ท.กฤช ปัจฉิมสวัสดิ์), วี มาร์, ลักขณา จำปา, ยิ่งลักษณ์ หนุนภักดี,วิราดา เกตกะโกมล, อมรภัค ทองสะพัก,ทองอยู่ ตันตยานนท์กุล,ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ฯลฯ

(บน จากซ้าย) คุณกุสุมาลย์ ปัจฉิมสวัสดิ์และ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ

(บน จากซ้ายไปขวา) ไฮโซตัวแม่-คุณวี มาร์ และ คุณอมรภัค ทองสะพัก

(บน จากซ้ายไปขวา) คุณวี มาร์ (ก่อนจะเปลี่ยนชุดเป็นเดรสลายเสือชีตาร์),ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ในเดรสยาว พริ้นต์ลายดอกกุหลาบพร่างพราวสีหวานไหว ชนิดแทบยกดอกกุหลาบมาทั้งสวนเลยทีเดียว, คุณวิราดา เกตกะโกมล และคุณปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา

งานฉลองเริ่มอุ่นเครื่องตั้งแต่มื้อเที่ยง ด้วยอาหารแสนอร่อยหลากหลายเมนูที่มีให้เลือกจนละลานตา  ท่ามกลางบรรยกาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง แถมยังมีการร้องเพลงคาราโอเกะสำหรับคนชอบร้องและเต้นอีกด้วย สร้างความสนุกสนานครึกครื้น ตลอดงาน

ไฮโซฯ ก๊วนของ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ มาร่วมงานกับครบเซต

ในงานยังมีการออกร้านขายของสวยๆงามๆ เช่นเครื่องเพชร กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และเสื้อผ้า แบรนด์เนมดัง ทั้งแบบใหม่เอี่ยมชนิดยังนอนอยู่ในกล่อง และของเซกั้นแฮนด์ ที่ใช้เพียงไม่กี่ครั้งและยังดูเรี่ยมเร้เรไร

(บนจากขวามาซ้าย) ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และ วิราดา เกตกะโกมล

ใครที่มาร่วมงานนี้ เรียกได้ว่าเหมือนกับได้หลุดเข้าไปเดินกรีดกรายในสวนดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานของช่วงฤดูร้อนเลยทีเดียว  เพราะทั้งเจ้าของวันเกิด และแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน ต่างพร้อมใจกันสวยสะพรั่งแบบสุดๆชนิดกินกันไม่ลง ด้วยชุดที่เป็น Summer Collection

สีสันจึงสดใสแพรวพราวและพร่างพรายด้วยดอกไม้นานาพันธุ์อย่างที่เห็นค่ะ

Have a Wonderful Birthday to you. นะคะ คุณหญิงปุ๋ย-อิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ 

 

 

%d bloggers like this: