ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และคุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ เกี่ยวก้อยกันไปเป็นประธานเปิดร้าน Patty Beauty Salon ที่ร.ร.แชิงกรี-ลา

 

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และคุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ เกี่ยวก้อยกันไปเป็นประธานตัดริบบิ้นเปิด  Patty Beauty Salon ร้านเสริมสวยสุดหรู บนชั้น 3 โรงแรมแชงกรี-ล่า ให้หลานสาวสุดเลิฟ-น้องแพทตี้ ธนหทัย ปัดอาษา  

 

ทันทีที่รู้ว่าหลานสาวสุดเลิฟ น้องแพทตี้- ธนหทัย ปัดอาษา (ที่ 3 จากขวา)  จะเปิด Patty Beauty  Salon ร้านเสริมสวยสุดหรู เอาใจสาวรักสวยและหนุ่มผู้ใส่ใจในความหล่อทั้งหลาย บนชั้น 3 ของ โรงแรมแชงกรี-ล่า ถ.เจริญกรุง 

 ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และคุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ ซึ่งได้รับเทียบเชิญให้ไปเป็นเกียรติเป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดงาน ทั้งคู่ก็ไม่รีรอที่จะ ให้เกียรติเกี่ยวก้อยกันไปทำหน้าที่ด้วยความเต็มใจและยินดียิ่ง

 

งานเปิดตัวจัดขึ้นอย่างเก๋ไก๋ เมื่อวันสตรีสากล ( 8 มีนาคม 2562) ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อวีไอพีที่ให้เกียรติมาร่วมงานมากมาย

Patty Beauty Salon เป็นซาลอนที่พรั่งพร้อมด้วยช่างผมมืออาชีพที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ ซึ่งพร้อมจะให้บริการลูกค้าแบบมืออาชีพและครบวงจร ทั้งตัด ดัด ซอย สระ ไดร์ จัดแต่งทรงผม ทำสีผม ทำไฮไลต์ผม  ทำเล็บและตกแต่งเล็บ

ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติเมื่อมาที่ร้าน จะสามารถจบเสร็จสรรพในเรื่องความสวยและความหล่อตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้าในที่เดียว ไม่ต้องเสียเวลาฝ่าดงจราจรไปที่ไหนอีก  ที่ร้าน ใช้อุปกรณ์และโปรดักส์เพื่อเส้นผมระดับพรีเมี่ยมโดยเลือกคุณภาพเป็นหลัก ยึดหลักบริหารโดยให้ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง บริหารงานโดยสาวสวยและเก่ง คุณแพทตี้ธนหทัย ปัดอาษา ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาวสุดเลิฟของ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ นั่นเอง

สาเหตุที่เธอเลือกเปิดร้านในโรงแรม 5 ดาวก็เพราะมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน คือแขกที่มาพักในโรงแรมและนักบริหาร หรือคนทำงานในละแวกนั้น

ร้านถูกออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม แบ่งเป็น 2 โซนคือโซนสำหรับผู้หญิง (For Her) และโซนสำหรับผู้ชาย ( For Him) แบบนี้ คู่สวีตที่มาฮันนีมูนในเมืองไทยและไม่อยากพรากกันแม้แต่นาทีเดียว ก็สามารถเกี่ยวก้อยกันเดินเข้าร้านได้แบบ ชิลชิลเลยค่ะ

ขอแสดงความยินดี และขออวยพรให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยๆ  นะคะ

%d bloggers like this: