แขกวีไอพีของ Fleur by PHYTOMER และ Pok Chelsea Bangkok Hair Salon

 

มาเมืองไทยหนนี้ พระเอกซีรี่ส์ดังสุดหล่อ กากัน มาลิค มีภารกิจต่างๆนานามากมาย ทั้งถ่ายหนัง ไปรับรางวัลต่างๆ และไปร่วมงานบุญเททองหล่อพระฯ หลังจากจบภารกิจทั้งหมดทั้งปวงก็เล่นเอาเหนื่อยล้าไม่น้อย เลยอยากไปรีแล็กซ์ที่สปาและร้านผม เท่านั้นแหละ สิ่งที่ปรารถนาก็ถูกกัลยาณมิตรสุดเลิฟอย่าง ดร.กฤษณาหาระสาร เนรมิตให้ภายในพริบตา โดยภารกิจฟื้นฟูความงามครั้งนี้ ดร.กฤษณา ผู้มีใบหน้าสวยงาม สดใส อ่อนเยาว์กว่าวัยได้พาเขาไปเป็นแขก very VIP สุด Exclusive ของคุณนิด-ไพพรรณี ใจเรื่องธนันต์ แห่ง เฟลอร์ บายฟีโตแมร์ Fleur by PHYTOMER)  สปาสุดหรู บนชั้น 1 อาคารชาญอิสระ 1

(บน จากซ้าย) ดร.กฤษณา หาระสาร คุณกากัน มาลิค และ คุณนิด-ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์ เจ้าของ เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์

งานนี้ คุณนิดได้มอบโปรแกรม Extended Youth Treatment  ซึ่งเป็นโปรแกรมฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย ยกกระชับ ปรับโครงสร้างใบหน้าให้เข้ารูป แด่คุณกากัน แถมคุณนิดยังลงมือทำด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาชั่วโมงครึ่ง

เสร็จจากโปรแกรม Extended Youth Treatment ที่ เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์ ที่คุณกากันยกนิ้วให้คุณนิดว่าเธอเป็น  Professional และเริ่ดแล้ว พวกเราก็พากันขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้น 3 สู่อาณาจักร Pok Chelsea Bangkok Hair Salon ของ พี่ป๊อก เชลซี ช่างผมระดับตำนาน นั่นเอง

 

ก้าวแรกที่เหยียบย่างเข้าร้าน พระเอกหนุ่มกากัน ถึงกับหลุดปากอุทานว่า Wow! Look like a Temple! ก็ร้านพี่ป๊อกเต็มไปด้วยข้าวของและเครื่องรางของขลังดูเหมือนกับวัดจริงๆนี่นา

ตามประสาคนสายธรรมะและสายบุญด้วยกัน คุณกากันและคุณพี่ป๊อก จึงยืนคุยกันอย่างออกรสอยู่ตั้งนาน จนช่างภาพต้องเดินไปสะกิดนั่นละ จึงได้ฤกษ์ลงมือปฏิบัติการโปรแกรมผมสลวยสวยเริ่ดให้คุณกากันซะที ซึ่งใช้เวลาราวครึ่งชั่วโมง

 

และค่ำวันนั้น ดร.กฤษณา หาระสาร กัลยาณมิตรสุดเลิฟของคุณกากัน ก็ได้ทำหน้าที่สุดพิเศษอีกครั้ง ด้วยการพาเขาไปดินเนอร์ต่อที่โรงแรมหรูระดับห้าดาว ย่านถนนสาทร ด้วยอาหารเพื่อสุขภาพ ตามประสาคนรู้ใจกันดีว่า พระเอกหนุ่มกากันเขาชอบทานอาหารแนวกรีนฟู้ด เป็นที่สุด

กว่าภารกิจ Relaxing After Work ที่เพื่อนเลิฟจัดให้เพื่อนรัก จะจบลงแบบบริบูรณ์ในวันนั้น นาฬิกาบนข้อมือก็บอกว่าดึกดึ่นครึ่งคืน

เล่นเอาคนที่พาไปรีแล็กซ์อย่างดร.กฤษณา หาระสาร ขับรถกลับถึงบ้านด้วยความหมดแรงเหมือนกัน 555

ภาพโดย “สายลมที่ผ่านมา”

Special Thanks for Photographer  “สายลมที่ผ่านมา”

%d bloggers like this: