พระเอกหนุ่มสุดหล่อ กากัน มาลิค รับคำเชิญ ดร.กฤษณา หาระสาร มาร่วมงานเททองหล่อพระฯ

พระเอกหนุ่มสุดหล่อ กากัน มาลิค รับคำเชิญ ดร.กฤษณา หาระสาร มาร่วมงานเททองหล่อพระฯ

เมื่อวานนี้ (วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2562 ) เวลา 19.00 น.  พระเอกหนุ่มสุดหล่อจากแดนภารตะ มร.กากัน มาลิค ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัลเสาอโศกประจำปี 2562 ไปหมาดๆ ได้เดินทางไปร่วมงานพิธีเททองหล่อพระพุทธรูป ณ ลานพิธีโรงหล่อพุทธรักษา อ.รุ่งศิลป์ (หลังวัดศรีมหาโพธิ์ ) อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม  ตามคำเชิญของกัลยาณมิตรสายบุญ ดร. กฤษณา หาระสาร ซึ่งเป็นเจ้าภาพสร้างพระพุทธรูปปางมารวิชัย ขนาดหน้าตัก 32 นิ้ว 1 ใน 4 องค์ซึ่งจะนำไป ประดิษฐาน ณ เจดีย์บรรจุอัฐิธาตุ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดสักกะวัน (ภูกุ้มข้าว)  ต.โนนบุรี อ. สหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธ์ุ ของหลวงปู่หา ศุภโร  เจ้าอาวาสวัด ซึ่งเป็นพระป่า สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต

โดยฤกษ์งามยามดีของพิธีเททองหล่อได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 17.00น. ท่ามกลางผู้มีจิตศรัทธาที่เดินทางมาร่วมงานบุญมากมายจนเก้าอี้จำนวน 300 ที่นั่งในปะรำพิธีไม่พอจะนั่ง ผู้คนล้นหลามต้องทะลักไปยืนร่วมพิธีตามถนนหนทางยาวเหยียด

ส่วนพระเอกหนุ่มสุดหล่อ กากัน มาลิค ถูกภารกิจรัดตัวอีนุงตุงนัง  กว่าจะพุ่งมาร่วมงานได้ ก็ล่าช้าไปร่วมชั่วโมงเศษ แต่ทันทีที่เขาเดินทางมาถึงด้วยท่าทีร้อนรนเพราะกังวลใจ  ก็ตรงปรี่เข้าไปพบ ดร.กฤษณา หาระสาร ทันทีเพื่อร่วมงานสำคัญนี้ตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ว่า ต่อให้ฟ้าถล่มดินทลาย ตนก็จะต้องมาร่วมงานให้ได้

 

เขากล่าวว่า “ผมรู้สึกมีบุญวาสนามากที่ ได้รับเกียรติ โดยได้รับเชิญจาก ดร.กฤษณา หาระสาร ผู้เป็นกัลยาณมิตรสายบุญ ให้มาร่วมงานเททองพล่อพระพุทธรูปในวันนี้ ซึ่งถือว่าเป็นแก่นแท้และเป็นหัวใจของพระพุทธศาสนา โอกาสที่จะได้มาร่วมงานอันสำคัญเช่นนี้ไม่ใช่จะมีง่ายๆ ผมจึงขอขอบคุณ ดร.กฤษณา หาระสาร อย่างมากที่ให้เเกียรติเชิญผมมาร่วมงานนี้ ทำให้ได้มีส่วนร่วมในการสร้างพระปางมารวิชัยหน้าตัก 32 นิ้วทั้ง 4 องค์นี้”

โอกาสเดียวกันนี้ ดร.กฤษณา หาระสาร ได้มอบพระพุทธรูปต้นแบบ 1องค์ให้พระเอกหนุ่ม กากัน มาลิค ไว้เป็นที่ระลึกและเพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้เกียรติมาร่วมงาน  ยังความปลาบปลื้มปิติยินดีเป็นล้นพ้น ทั้งผู้ให้และผู้รับค่ะ

SoCeleb ขออนุโมทนาสาธุ ด้วยคนค่ะ

%d bloggers like this: