น้องซูม -นรินทรา สิริพิทยาวงศ์ กับซัมเมอร์ “บินเดี่ยว” ครั้งแรก ที่เยอรมนี Once more time!

First Trip และ “บินเดี่ยว” ของ น้องซูม-นรินทรา สิริพิทยาวงศ์

เพราะมีคุณน้าคือ คิตตี้- กิตติยา เฮนเก้ ซึ่งแต่งงานกับหนุ่มเยอรมันและใช้ชีวิตอยู่เยอรมนีมานานเน  เด็กหญิงซูม-นรินทรา สิริพิทยาวงศ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของป้าคิตตี้ ในฐานะที่เป็นเด็กดีของคุณแม่พรนิมิต และ คุณปะป๊า บี -ทวี สิริพิทยาวงศ์, คุณน้าคิตตี้ (น้องสาวคุณแม่)เลยให้รางวัลด้วยการส่งตั๋วเครื่องบินให้น้องซูมบินเดี่ยวไปซัมเมอร์ที่เยอรมนี นับเป็น First trip และ First flight ที่วัดใจของน้องซูมเลยทีเดียวว่าจะกล้าพอไหม

 

นึกว่าน้องซูมจะอิดออดและร้องหาพี่เลี้ยงให้พาบินไปเยอรมนี ที่ไหนได้ น้องซูมใจเด็ดผิดคาด  กระโดดร้องเย้! แหกปากว่าหนูกล้า “บินเดี่ยว” ค้า

ก็เลยเป็นเหตุให้น้องซูมต้อง “บินเดี่ยว” ไปเยอรมนีด้วยทริปแรกของชีวิต

 

“มองรูปเหล่านี้ทีไร หนูไม่อยากโตไปกว่านี้อีกแล้วค่ะ” เจ้าตัวบอกเสียงใสพลิ้ว

(บน) จากซ้ายไปขวา -น้าคิตตี้, น้องซูมจอมแก่น,และพี่ฮง-พี่ชายสุดเลิฟคนเดียวของน้องซูม

“มันคือซัมเมอร์ครั้งแรกของหนู ได้ไปประเทศเยอรมนี เมืองโบเด้นเซ ตอนใต้ของเยอรมนี ที่มีทะเลสาบสวยสุด สุดสวย บินครั้งแรกและบินเดี่ยวซะด้วย โดย Thai Airways  คุณป้าคิตตี้ ตีตั๋วชั้น Economic ให้ แต่เอาเข้าจริง เมื่อพี่แอร์โฮสเตสคนสวยมาเทคแคร์ และถามนู่นนั่นนี่ หนูก็เจื้อยแจ้วเจรจาไปตามประสาเด็กที่กำลังตื่นเต้นและเห็นโลกสวยงาม เป็นเพราะคุณแม่และคุณครูที่โรงเรียนสารสาสน์สอนมาอย่างดี คุณพี่แอร์โฮสเตสคนสวยคงชอบที่เห็นว่าหนูเป็นเด็กน่ารักและช่างเจรจา เลยรายงานบิ๊กบอสและ So amazing นาทีต่อมา หนูได้อัพเกรดให้ไปนั่งอย่าง luxury เริ่ดสะแมนแตนที่ชั้นเฟิร์สคลาสเฉยเลยค่ะ.. OMG ! ” น้ำเสียงยังตื่นเต้นดีใจไม่หาย

ตอนนี้ น้องซูม-นรินทรา สิริพิทยาวงศ์ กำลังเรียนชั้นมัธยมที่โรงเรียนนานาชาติเซนต์ แมรี่ จังหวัดอุดรธานี

และมีเป้าหมายว่าจะไปล่าฝันตามที่หัวใจเรียกร้อง

“ฝันของหนูไม่ไกลมากค่ะ แค่ ลอนดอน เบอร์ลิน หรือ มิวนิค” เจ้าตัวเผยถึงเป้าหมาย

ว้าว! Go! baby go!

ออวยพรให้ไปไกลยิ่งกว่าที่ฝันนะคะน้องซูม! 

 

%d bloggers like this: