แหลม มอริสัน ควงแขน โอ้ -โอฬาร ไปช่วย อี๊ด-อดิศักดิ์ คุ้มแสง แจกใบปลิวแฟนคลับที่ตลาดร่มหุบ แม่กลอง

 

“แหลม มอริสัน” ควงแขน “โอ้ -โอฬาร” ไปช่วย “อี๊ด-อดิศักดิ์ คุ้มแสง”

แจกใบปลิวแฟนคลับที่ตลาดร่มหุบ แม่กลอง น่ากลัวตลาดแตก!

 

(บน) อี๊ด คุ้มแสง กับ พี่แหลม มอริสัน

ปกติ แหลม มอริสัน-กีต้าร์ คิง ฟอร์เอเวอร์ และ โอ้ -โอฬาร แห่ง ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์  มักจะ เวรี่บีซี่ มีคิวให้เดินสายเล่นดนตรีหรือไม่ก็ได้รับเชิญไปงานโน่นนั่นนี่ยาวเหยียด แต่วันที่ 4-5 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ทั้งคู่พร้อมใจกันเทคิวให้ อี๊ด-อดิศักดิ์ คุ้มแสง หนุ่มแม่กลองหัวใจร็อค และเป็นอดีตกีตาร์เบสของ แหลม มอริสัน ยุคที่วงแหลม มอริสันเล่นประจำที่ อีซี่ ไรเดอร์ ผับ ณ หาดกะรน ภูเก็ต

(บน) อี๊ด -อดิศักดิ์ คุ้มแสง

ร่ำลือกันในแวดวงร็อคว่า “อี๊ด คุ้มแสง” คนนี้ เขาเป็นน้องชายสุดเลิฟของ “พี่แหลม” จนหลายคนแอบอิจฉาชนิดขอบตาร้อนผ่าวๆ สายสัมพันธ์ระหว่างเขากับพี่แหลมนั้น เรียกได้ว่าทั้งคู่รักใคร่ผูกพันกันมายาวนานและลึกซึ้งยิ่งกว่าพี่น้องในไส้ก็ไม่ปาน

 

พอทราบว่าน้องเลิฟอย่าง “อี๊ด คุ้มแสง” กระโจนลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หมายเลข 27 เบอร์สุดท้าย ท้ายสุดของพรรคไทยรักธรรม ที่จังหวัดสมุทรสงคราม เท่านั้นแหละ พี่แหลม รีบขันอาสาว่าจะมาช่วย “อี๊ด คุ้มแสง” แจกใบปลิวหาเสียงที่ตลาดร่มหุบ ริมทางรถไฟ แม่กลองทันที

(บน) อี๊ด คุ้มแสง และ โอ้-โอฬาร ณ ร้านคุ้มแสงทอง

โดยงานนี้ ร็อเกอร์รุ่นตำนานอีกคนอย่าง “โอ้-โอฬาร” ที่รักใคร่ชอบพอกับ “อี๊ด คุ้มแสง” เป็นอย่างดี ก็ร้อง “ว้าว!” และบอกว่า จะมาช่วยด้วยคน และเขาก็พุ่งมาเซอร์เวย์พื้นที่ก่อนพี่แหลมซะอีกเมื่อสองวันก่อน

(บน) โอ้-โอฬาร ณ ร้านคุ้มแสงทอง ของ อี๊ด คุ้มแสง

ทั้งคู่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ถ้าเรามี สส. หัวใจร็อกซะบ้าง บ้านเมืองน่าจะสงบ สวยงาม ความรุนแรงทั้งหลาย ก็จะถูกสยบด้วยเสียงดนตรี”

แม่เจ้า! งานนี้น่ากลัวว่าแฟนคลับของร็อเกอร์หนุ่มทั้งสามจะแห่กันมากรี๊ดกร๊าดจนตลาดร่มหุบริมทางรถไฟเมืองแม่กลองแตกเป็นแน่แท้ 555

%d bloggers like this: