มาดามหมู ปิยะพร ต่อวิริยะตระกูล

ห่างหน้าหายตาไปนาน ไม่ใช่เพราะอื่นใด ที่แท้ก็เพราะยามนี้ มาดามหมู ปิยะพร ต่อวิริยะตระกูล เจออุบัติเหตุ ก้าวพลาด พลัดตก บันไดที่บ้านตัวเองแท้ๆ  ทำให้หลังเท้าขวากระดูกแตก ต้องเข้าเฝือกอ่อน แถมถูกหมอสั่งให้พัก 1 เดือน   เลยต้องหยุดงานฮอบบี้สุดโปรดคือไปเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ถ่ายแบบให้แบรนด์ FashionSiriAnn สักพัก ทำให้ คุณอุทิศ สามีสุดเลิฟ แอบอมยิ้มอยู่คนเดียวเพราะไม่ต้องสวมหมวกเป็นคนขับรถกิตติมศักดิ์พามาดามหมูไปถ่ายแฟชั่นให้เหนื่อย นั่นเอง

หากก่อนหน้านี้ มาดามหมูก็ให้เกียรติไปเป็นนางแบบกิตตมศักดิ์ให้กับดีไซเนอร์สาวมากความารถ คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม (บน ขวา)  เจ้าของแบรนด์ “เอื้องสิริ” Design by Oat ในงานตลาดนัดดารา ที่สวนลุมไนท์บาซาร์ ซึ่งจัดโดยคุณจิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธย

และงานนี้ มาดามหมูได้เดินแฟชั่นกระทบไหล่ดาราตัวพ่ออย่างคุณพี่ปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์ ที่ควงคูมากับลูกชายสุดหล่อ- น้องเพชร  และยังมีดาราอีกเพียบ อาทิ สมบัติ เมทินี จันทร์จวง ดวงจันทร์ ดาว มยุรี ฯลฯ

เรียกว่าเป็นนางแบบคู่ใจและเป็นแฟนคลับสุดเลิฟของดีไซเนอร์สาวมากความสามารถอย่างคุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม และมาดามหมู เธอก็ถูก Request  ให้มาเดินแบบให้ทุกทริปเลยทีเดียว!

 

%d bloggers like this: