ดื่มด่ำกับงานศิลปะสีน้ำโลกและรื่นรมย์กับงานดนตรีในสวน ณ บ้านอาจารย์ฝรั่ง(ศิลป์ พีระศรี)

ดื่มด่ำกับงานศิลปะสีน้ำโลกและรื่นรมย์กับงานดนตรีในสวน ณ บ้านอาจารย์ฝรั่ง (ศิลป์ พีระศรี)

คุณนิด -ฉัตรชนก ดุลยรัตน์

คุณนิด -ฉัตรชนก ดุลยรัตน์ ประธานบริหารคนสวยแห่งบ้านอาจารย์ฝรั่ง (ศิลป์ พีระศรี) พอลงจากเครื่องกลับจากทริปโครเอเชียได้ไม่กี่วัน  ก็มีงานอีเว้นต์เก๋  รอให้บรรเลงต่อทันที ในฐานะ “แม่งานใหญ่” ของโครงการ “ศิลปะและดนตรีในสวน” @ บ้านอาจารย์ฝรั่ง (Feroci Arte Musica)

ซึ่งงานนี้คุณนิด-ฉัตรชนก เผยถึงวัตถุประสงค์ของโดครงการนี้ว่า  “จัดขึ้น เพื่อสร้างความกลมกลืนระหว่างงานศิลปะ และดนตรี กับบรรยากาศสบายๆในช่วงฤดูเหมันต์ คือเดือน พฤศจิกายน – เดือนมกราคม, เพื่อสร้างความบันเทิงและมอบความสุขให้กับผู้นิยมชมชอบศิลปะ&ดนตรี และประชาชนทั่วไป, เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันกับผู้ที่มาร่วมงาน เพราะรับจำนวนจำกัด แต่ละวันเสาร์ รอบละไม่เกิน 100 คน เพื่อให้ทุกท่านได้มีปฏิสัมพันธ์ต่อกัน ร่วมแบ่งปันทั้งความคิดและความสุขไปด้วยกัน , ศิลปะและดนตรีเป็นของคู่กัน บ้านอาจารย์ฝรั่งจึงเปิดบ้านให้ผู้มาร่วมงาน “ศิลปะและดนตรีในสวน” ได้เข้าชมนิทรรศการศิลปะบนชั้น 2 ของบ้านอาจารย์ฝรั่ง จนกระทั่งงานเสร็จสิ้น  , เพื่อหารายได้สมทบทุนในการซ่อมแซมและอนุรักษ์บ้านอาจารย์ฝรั่งให้คงสภาพเดิม และงดงามให้นานที่สุด”

กิจกรรมดนตรีในสวนบ้านอาจารย์ฝรั่ง (Feroci Arte Musica) มีที่ปรึกษาการจัดกิจกรรมเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีคือ คุณปภาตพงษ์ ชัยปาณี ซึ่งให้เกียรติรับหน้าที่เป็น Music program Organizer ได้จัดวงดนตรีและศิลปินจากหลากหลายอาชีพที่รักในดนตรีมารวมตัวกันเพื่อสร้างความบันเทิง และความเพลิดเพลินกันในทุกวันเสาร์โดยเริ่มตั้งแต่เสาร์ที่ 24พฤศจิกายน 2018 ถึง วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2019 เวลา 17.00-22.00 น.   ซึ่งมีวงดนตรีตามโปรแกรมดังนี้

24/11 วง Captain Loma , Don Vertigo
8/12 วง Sabai , Begin again ,วง Thursday I am fine ,
22/12วง The Army Quartet, The Old School, Tewan Sapsaenyakorn & Black Marjorie
12/1/ 2019 วง Tee-Off , Flash

วันเสาร์ที่ 24-11-2018 นี้  เป็นคิวของวง Captain Loma  (Show time 17.00-19.20 น )และ Don Vertigo (Show time 19.40 – 22.00น)

วง Don Vertigo

อากาศยามเย็นสบายๆ ณ บ้านอาจารย์ฝรั่ง ขอเชิญทุกท่านร่วมเพลิดเพลินและรื่นรมย์กับดนตรีในสวน (FEROCI ARTE MUSICA) หรือจะขึ้นไปเสพงานนิทรรศการศิลปกรรมสีน้ำโลก High Prototype : World Watercolor Art Exhibition in Bangkok 2018 บนชั้น 2 ของบ้านอาจารย์ฝรั่ง

งานนี้มีอาหาร ครื่องดื่ม (เบียร์ และไวน์ไทย จากไร่ Silver Lake ให้ทุกท่านได้ Enjoy Eating & Drinking ตามอัธยาศัยด้วย

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดได้ที่  085-055-8511

กี่ยวกับวง CAPTAIN LOMA

ธีรพงษ์ สวาสดิ์วงศ์ Terapong Svadvong (ต้น) (guitar)
ศุภชัย คล้ายวงศ์ Supachai Klaywong (ใหญ่) (keyboard)
ยอด วงษ์สุวรรณ Yod Wongsuwan (ยอด) (bass)
โรเบิร์ต ดิล่า Robert Dila (บ๊อบ) (drums)
ศรากูร เอี่ยมไอ Sarakun Aeim-ai (vocal)
โชติรส วิบูลย์ลาภ Chotiros Viboonlarp (พิว) (vocal)

 

 

 

%d bloggers like this: