หนีความจำเจจืดชืดไปลองของอร่อยที่สุดในชีวิตที่ “เล้งแซ่บ อร่อยสุด@ห้วยขวาง”

หนีความจำเจจืดชืดไปลองของอร่อยที่สุดในชีวิตที่ “เล้งแซ่บ อร่อยสุด@ห้วยขวาง”

หากคุณกำลังเบื่ออาหารรสชาติจืดมะลืดชืดที่เคยทานซ้ำๆซากๆอยู่ทุกวัน และกำลังเปรี้ยวปากอยากจะหนีไปโซ้ยเมนูสุดแซ่บ แต่ไม่รู้จะไปร้านไหนดี  SoCeleb  ขอแนะนำร้านนี้เลย  “เล้งแซ่บ อร่อยสุด@ห้วยขวาง”  เมนูทุกจานล้วนรังสรรค์ขึ้นมาด้วยสูตรต้นตำรับเฉพาะตัว ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน การันตีความแซ่บเริ่ดด้วยรายการ “ครัวคุณหรีด” มาแล้ว

                                                    คุณก้อย -ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา

เจ้าของร้านเป็นไฮโซสาวสวย ชื่อคุณก้อย -ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา (บน) และหุ้นส่วนที่รักการทำอาหาร-คุณจ้าว (ล่าง) ซึ่งเป็นเชฟใหญ่ฝีมือขั้นเทพ เขาเป็นเจ้าของสูตรลับ “เล้งแซ่บ อร่อยสุด@ห้วยขวาง” ซึ่งถ่ายทอดวิชาความอร่อยมาจากคุณยายซึ่งเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวรสเลิศและลือชื่ออยู่ที่ชัยภูมิ

“สืบเนื่องมาจากทางครอบครัวของเรา มีคุณตาคุณยายทำก๋วยเตี๋ยวมาตั้งแต่เด็กๆ ได้ทำอาหารให้หลานๆทานด้วยความรัก ความเอาใจใส่ ใส่ใจปรุงอย่างพิถีพิถันในแต่ละจานและแต่ละเมนู จึงเกิดความรักและความคุ้นเคย รวมถึงคุณยายได้ปรุงน้ำซุปและคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ทำให้ลูกค้าติดใจในรสชาติ ที่มาเหล่านี้ เราได้ปรุงน้ำซุปต้มนานกว่า 4-5 ชั่วโมง ใส่วัตถุดิบสูตรเฉพาะของร้าน ทำให้ร้านเราขึ้นชื่อใน เล้งแซ่บอร่อยสุด@ห้วยขวาง จนลูกค้าให้คำนิยาม “คุณเคยทานเล้งที่อร่อยที่สุดในชีวิตหรือยัง” คุณจ้าวเล่าด้วยความภูมิใจ

คุณจ้าว กับ “เล้งยักษ์” ไซส์ XXL  เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน “เล้งแซ่บ อร่อยสุด@ห้วยขวาง”

เมนูนี้เด็ดและเริ่ดด้วยการเลือเฟ้นวัตถุดิบเกรดเอ ไม่ว่าจะเป็นกระดูกหมู และเครื่องปรุง ที่ทำเป็นน้ำซุป ซึ่งตุ๋นอยู่นานถึง 3-4 ชั่วโมง

“ที่ร้านเราคัดแต่ของเกรดเอและไม่ขี้เหนียวเครื่องปรุง” คณก้อยช่วยคุณจ้าวเผยถึงเคล็ดลับความอร่อย และนั่นคือที่มาของสโลแกน “เล้งแซ่บเนื้อแน่นคำโต ถึงเครื่องถึงพริก”

ร้านยึดหัวหาดอยู่ในซอยประชาสงเคราะห์ เข้ามาในซอยสัก 100 เมตร เจอแยกขวามือ เลี้ยวขวาเข้าไป และตรงไปอีกหน่อย จะเห็นป้ายชื่อร้านทิ่มตาอยู่ด้านซ้ายมือ นั่นล่ะ ร้าน “เล้งแซ่บ อร่อยสุด@ห้วยขวาง” 

ที่นี่จะเป็นร้านอาหารไทย-ไทยอีสาน และจีน รสเลิศ มีเมนูมีให้เลือกมากมายหลากหลายจนตาลาย  ตั้งแต่ ต้ม ผัด แกง ทอด ยำ  ย่าง แดดเดียว และตำแซ่บชนิดต่างๆ และเมนูซิกเนเจอร์ ชนิดมาที่นี่แล้วพลาดไม่ได้คือ  “เล้งแซ่บ” (กระดูกหมูต้มแซ่บ) นั่นเอง

 

บรรยากาศของร้าน ตกแต่งให้นั่งสบายๆ  มีให้เลือกทั้งแบบอินดอร์ เป็นห้องแอร์เย็นฉ่ำ และเอ๊าท์ดอร์ สำหรับคนชอบนั่งกินลมชิลชิลดูวิวที่หน้าร้าน

ที่ร้านมีบริการเครื่องดื่มทั้ง ประเภทแอลกอฮอล์และซอฟต์ดริ๊งค์ แต่เมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ต้องลิ้มลองและห้ามพลาดคือ “น้ำมะพร้าวน้ำหอมปั่นอร่อยที่สุดในโลก” อร่อยแค่ไหนต้องไปลองชิมด้วยตัวเองค่ะ

เล้งแซ่บ อร่อยสุด@ห้วยขวาง  เปืดให้บริการทุกวัน เวลา 18.00-04.00 น. สำรองที่นั่งหรือสั่งส่งให้ถึงบ้านได้ที   062 695 5936

“อยากให้ลูกค้าได้มาลองอาหารที่อร่อยที่สุดในชีวิตค่ะ” คุณก้อยเชิญชวนในตอนท้าย

%d bloggers like this: