เหล่าไฮโซฯและเซเล็บฯ แถวหน้า พากันกรีดกรายฉายเฉิดในงานเปิดตัว Icon Siam

เหล่าไฮโซฯและเซเล็บฯ แถวหน้า พากันกรีดกรายฉายเฉิดในงานเปิดตัว Icon Siam

ไม่เคยตกข่าวและตกเทร็นด์เลยแม้แต่อีเว้นต์เดียว สำหรับ “สาวสองพันปี” อย่าง ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ (ที่3จากซ้าย) และบรรดาสาวสวย-หนุ่มหล่อร่วมก๊วน เช่น คุณพลอย-อมรภัค ทองสะพัก (ที่3จากขวา), คุณจั๊กจั่น-วิราดา เกตกะโกมล , คุณก้อย-ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา (ซ้ายสุด)และ คุณไบรอั้น-ทองอยู่ ตันตยานนท์กุล(ที่2 จากซ้าย)

ล่าสุดในงานแกรนด์ โอเพนนิ่งอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ของ Icon Siam ดร.สิริลักข์ ศิลยสิริ และก๊วนสาวสวย-หนุ่มหล่อทั้งเซต ก็ได้รับเทียบเชิญจากคุณชฏาทิพย์ จูตระกูล  (ที่4จากซ้าย) ซึ่งเป็น 1 ในเจ้าของไอคอนสยามให้ไปร่วมงานนี้ด้วย  ทุกคนจึงพร้อมใจกันแต่งตัวสวยเริ่ด&หล่อระเบิดแบบไม่เกรงใจใคร ไห้เกียรติไปร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน แม้รถจะติด ฝนจะตก ก็ไม่หวั่น ที่สำคัญ ยังคงความสวยและหล่อเต็มพิกัดอย่างที่เห็นค่ะ

จากซ้ายไปขวา คุณก้อย-ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, คุณไบรอั้น-ทองอยู่ ตันตยานนท์กุล ,ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ,คุณชฏาทิพย์ จูตระกูล,คุณพลอย-อมรภัค ทองสะพัก และน้องเซฟ

งานนี้ต้องเรียกว่าเป็นงานกระแทกไหล่ไฮโซฯและเซเล็บฯจากทั่วแคว้นแดนสยามกันเลยทีเดียว  ไล่เรียงชื่อกันแทบไม่หวาดไม่ไหว

อาทิ  คุณชฎาทิพย์ จูตระกูล CEO สาวสวยแห่ง บริษัท สยามพิวรรธน์ ซึ่งเป็น 1 ใน3ของ The Owner แห่ง ไอคอนสยาม, อจ. เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ (สาขาทัศนศิลป์ปี2554), คุณป๊อป-อารียา  สิริโสภา นางสาวไทยปี 2537 และ ฯลฯ

คุณพลอย- อมรภัค ทองสะพัก

(ซ้าย) คุณก้อย-ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา และ คุณจั๊กจั่น -วิราดา เกตกะโกมล (ขวา)

อภิมหาโตรงการเมืองริมเจ้าพระยา “ไอคอนสยาม”  นามนี้ ใครยังไม่ได้ไปเยือน นับว่าตกเทร็นด์อย่างแรงค่ะ!

 

%d bloggers like this: