ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา และ วิราดา เกตกะโกมล เป็นปลื้มสุดๆ ได้เข้าเฝ้ารับเสด็จและได้รับเหรียญประจำพระองค์จากพระองค์โสมฯ

ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา และวิราดา เกตกะโกมล เป็นปลื้มสุดๆ ได้เข้าเฝ้ารับเสด็จและได้รับประทานเหรียญประจำพระองค์จากพระองค์โสมฯ

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จเป็นองค์ประธานถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ณ วัดธาตุทอง พระอารามหลวง เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ท่ามกลางพุทธศาสนิกชนผู้ใจบุญและมีจิตศรัทธา ที่มาเฝ้ารอรับเสด็จและมาร่วมงานมากมาย

ซึ่งงานนี้ คุณก้อย-ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา  (ขวา) และคุณยิ่งลักษณ์ หนุนภักดี (ซ้าย) ได้มีจิตศรัทธาร่วมถวายปัจจัยทำบุญกฐินพระราชทานและได้เข้าเฝ้ารับเสด็จด้วย

โอกาสเดียวกันนี้ คุณก้อย -ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา (ซ้ายสุด) และคุณวิราดา เกตกะโกมล (ที่2จากขวา) ยังได้ร่วมถวายปัจจัยในงานทอดกฐินพระราชทาน พร้อมด้วยผู้มีจิตศรัทธาท่านอื่นๆ อีกด้วย  บุญกุศลที่ได้ นอกจากจะได้รับพร… อายุ วรรณัง สุขัง พลัง…จากพระสงฆ์แล้ว  ยังได้รับของที่ระลึกที่ทรงคุณค่าในทันตา โดยได้รับประทานเหรียญประจำพระองค์ของพระองค์โสมฯกันโดยถ้วนหน้า ยังความปลื้มปิติและนับเป็นเกียรติยศแก่วงศ์ตระกูลยิ่งนัก

โซเซเล็บ ขออนุโมทนาบุญด้วยคนนะคะ สาธุ สาธุค่ะ!

%d bloggers like this: